Trang chủ

Kinh doanh

VINAMILK: Biên lợi nhuận khởi sắc, lợi nhuận sau thuế quý I/2024 cải thiện tích cực

VINAMILK: Biên lợi nhuận khởi sắc, lợi nhuận sau thuế quý I/2024 cải thiện tích cực

(VietQ.vn) - Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý I/2024 với tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 14.125 tỷ đồng và 2.207 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 1,2% và 15,8% so với cùng kỳ. Trong đó, mảng nước ngoài gồm xuất khẩu và các chi nhánh nước ngoài khởi sắc ấn tượng.

Tin mới Kinh doanh 24h

Cơ hội, thách thức phát triển kinh tế sáng tạo tại Việt Nam

Cơ hội, thách thức phát triển kinh tế sáng tạo tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Thống kê của Hội nghị Liên hợp quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTAD) cho thấy, thời gian qua, Việt Nam đã xuất khẩu không ít hàng hóa sáng tạo. Tuy nhiên, chúng ta cần học hỏi kinh nghiệm của cả các nước phát triển và đang phát triển trong phát triển kinh tế sáng tạo.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

(VietQ.vn) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

CEO VINAMILK: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng trưởng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO VINAMILK: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng trưởng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(VietQ.vn) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Hanoi Great Souvenirs 2024: Cầu nối đưa sản phẩm lưu niệm Thủ đô đến với du khách

Hanoi Great Souvenirs 2024: Cầu nối đưa sản phẩm lưu niệm Thủ đô đến với du khách

(VietQ.vn) - Với quy mô 100 gian hàng trưng bày sản phẩm có thiết kế mới quảng bá, giới thiệu và bán hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ, Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 là cầu nối hữu hiệu đưa sản phẩm hàng lưu niệm và văn hóa Việt Nam nói chung, thành phố Hà Nội nói riêng đến với khách hàng trong nước và quốc tế.

Những lưu ý về nhãn mác đối với thực phẩm Việt Nam đóng gói xuất khẩu sang Singapore

Những lưu ý về nhãn mác đối với thực phẩm Việt Nam đóng gói xuất khẩu sang Singapore

(VietQ.vn) - Nhà nhập khẩu và nhà sản xuất các sản phẩm thực phẩm được đóng gói sẵn bán tại Singapore phải cung cấp nhãn mác có đầy đủ thông tin bằng tiếng Anh.

Nâng cao công tác quản lý an toàn người bệnh và khuyến cáo phòng ngừa sự cố y khoa

Nâng cao công tác quản lý an toàn người bệnh và khuyến cáo phòng ngừa sự cố y khoa

(VietQ.vn) - Bộ Y tế đã có văn bản yêu cầu thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm nghiêm túc triển khai, thực hiện giải pháp cải tiến chất lượng, nâng cao an toàn người bệnh, phòng tránh nguy cơ, sự cố y khoa.

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

(VietQ.vn) - Trong ngày Trái đất năm nay, thương hiệu làm đẹp Kiehl’s khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.

Rà soát cuối kỳ đối với sản phẩm bột ngọt có xuất xứ từ Indonesia và Trung Quốc

Rà soát cuối kỳ đối với sản phẩm bột ngọt có xuất xứ từ Indonesia và Trung Quốc

(VietQ.vn) - Cục Phòng vệ thương mại thông báo chính thức tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sản phẩm bột ngọt từ Trung Quốc, Indonesia.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang