Kính đọc sách của hãng Bentley chỉ dành cho giới thượng lưu

authorĐỗ Thu Thoan 05:45 08/04/2017

(VietQ.vn) - Ngoài những chiếc xe siêu sang, kính của hãng Bentley là phụ kiện không thể thiếu của chính khách, doanh nhân và chuyên gia, những người thường xuyên tiếp xúc với văn bản, tài liệu.

Thông tin trên Vnexpress cho biết, hãng sản xuất xe siêu sang Bentley đã thổi vào tất cả sản phẩm mang logo chữ B tinh thần elite - cao cấp đặc trưng Anh quốc. Trong đó, không thể không nhắc đến mẫu kính đọc sách kinh điển mang thương hiệu Bentley Eyewear.

Với thiết kế đề cao công năng, kính đọc sách gọng gập (folding glasses) Bentley là phụ kiện không thể thiếu của chính khách, doanh nhân và chuyên gia - những người thường xuyên tiếp xúc với văn bản, tài liệu.

kinh-doc-sach-cua-hang-bentley-kinh-danh-cho-gioi-thuong-luu
 
kinh-doc-sach-cua-hang-bentley-kinh-danh-cho-gioi-thuong-luu

Mẫu kính đọc sách kinh điển mang thương hiệu Bentley Eyewear

Kính Bentley có độ hoàn thiện trong chế tác đến mức đỉnh cao với thiết kế hiện đại và nhỏ gọn được làm thủ công bởi các nghệ nhân Estede - thương hiệu đã có 300 năm vang danh trong ngành kính mắt. Do đó, mỗi chiếc kính ra đời đều là một dấu triện cho đẳng cấp người đeo.

Cũng theo Vnexpress, khung càng của kính được làm bằng titanium, kim loại với đặc tính siêu cứng, siêu nhẹ. Sau đó, nghệ nhân dùng vàng 24K (vàng vàng, vàng hồng hoặc vàng trắng) phủ ngoài làm áo gọng.

kinh-doc-sach-cua-hang-bentley-kinh-danh-cho-gioi-thuong-luu

Kính Bentley có độ hoàn thiện trong chế tác đến mức đỉnh cao

Bản lề siêu bền - chi tiết quan trọng của một chiếc kính đọc sách gọng gập, được thiết kế thông minh, kính Bentley được gập nhanh chóng và gọn gàng. Kính đọc sách Bentley B8070 có giá tại Việt Nam là 25,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Được biết, Bentley là nhà sản xuất ô tô hạng sang của Anh, thương hiệu này do Walter Owen Bentley (1888-1971) sáng lập nên, mục tiêu của Bentley là làm ra chiếc ô tô thể thao thực thụ đầu tiên trên lãnh thổ Vương quốc Anh với sản phẩm đầu tiên được giới thiệu năm 1919, dẫn thông tin từ CafeF/Trí thức trẻ cho biết.

Sau gần 1 thế kỷ, logo thương hiệu này cơ bản không thay đổi, vẫn đôi cánh chim hai bên chữ cái B. Đôi cánh này biểu tượng cho sức mạnh, hàm ý đi ô tô Bentley tạo cảm giác không khác gì bay. Nó là sự kết hợp hoàn hảo nhất của sự sang trọng và tiện ích, cổ điển và hiện đại.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang