KOMTEK : Bản lĩnh đi đầu công nghệ

author 16:32 09/01/2014

(VietQ.vn) - Ngày nay, xu hướng hội nhập quốc tế cùng sự phát triển khoa học công nghệ mạnh mẽ càng chứng minh sức mạnh của công nghệ có vai trò quan trọng và ảnh hưởng to lớn đến mọi lĩnh vực của đời sống. Áp dụng thành công công nghệ sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, nâng cao chất lượng quản lý trong triển khai dự án và khả năng tiếp cận thị trường sẽ nhanh hơn, hiệu qủa công việc cao hơn.

Ra đời năm 2011, Komtek là công ty tư vấn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, cam kết 3 mô hình kinh doanh bao gồm cả tư vấn công nghệ, phát triển thị trường công nghệ, và cung cấp dịch vụ công nghệ dựa trên nền tảng công nghệ xanh trong đó chủ yếu là tập trung vào thương mại hóa các công nghệ dựa trên nền tảng công nghệ xanh. Với đội ngũ quản lý là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong Ngân hàng, Công nghệ thanh toán, Công nghệ thông tin, Công nghệ Y tế, Xuất bản điện tử, Hiện đại hóa nông nghiệp, Phòng chống hàng giả, Komtek luôn cam kết là đối tác công nghệ đáng tin cậy bảo đảm về tính hiệu quả nhằm giúp khách hàng thành công trong việc áp dụng công nghệ thông tin để hướng tới mục tiêu "Smarter Work – Better Life".

Thấu hiểu và ý thức được vai trò, sứ mệnh của mình, Komtek luôn nỗ lực hướng tới lựa chọn các đối tác cung cấp công nghệ tốt nhất cho việc hợp tác để chuyển giao công nghệ này một cách thành công vào thị trường Việt Nam; đồng thời cùng với đối tác thực hiện quá trình phát triển để đứng đầu thị trường. Điểm mạnh của Komtek là xác định mục tiêu lâu dài và lộ trình một cách linh hoạt cùng khả năng làm việc với nhiều đối tác khác nhau nhằm cung cấp giải pháp với tiêu chuẩn quốc tế, tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư và đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Lợi thế từ nguồn nhân lực trình độ cao, các chuyên gia có kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật, kỹ năng, Komtek mang đến những giải pháp, sản phẩm nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, dịch vụ phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể từng lĩnh vực kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp.

Phát triển công nghệ trong nước, cầu nối công nghệ thế giới với thị trường Việt Nam 

Được sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình từ các Bộ-Ngành và cơ quan nhà nước, Komtek giữ vai trò tư vấn công nghệ cho Chính Phủ, Bộ Khoa học và Công nghệ và các cấp chính quyền các tỉnh, thành phố. Tham gia các dự án lớn với nhiều hoạt động tiêu biểu như: Dự án dịch vụ chứng nhận trực tuyến và bảo mật thông tin của Markany với CCEC (Hội đồng Trung ương Thi đua và khen thưởng) và Bộ Nội vụ; Dự án chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ - PCI DSS tại Ngân hàng Đông Á; Hệ thống trao đổi thông tin y tế với Orion, thúc đẩy và hỗ trợ đầu tư, chuyển giao công nghệ nước ngoài (Nhật Bản, New Zealand, Canada, Israel) tại Tp. Hồ Chí Minh; Phát triển hợp tác ứng dụng CNTT trong các hoạt động xúc tiến kinh tế trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng từ nước ngoài; Kết nối với Trung tâm sáng tạo quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) trong Hợp tác quốc tế và các nhà đầu tư để thương mại hóa các nghiên cứu và đổi mới…

Không đơn thuần là đơn vị tư vấn cho các nhà cung cấp giải pháp, sản phẩm có uy tín quốc tế đến khách hàng Việt Nam, Komtek còn là cầu nối công nghệ kết nối rút ngắn khoảng cách giữa công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế với hiện trạng thị trường Việt Nam. Ngoài ra Komtek còn hỗ trợ cho các tập đoàn quốc tế trong việc phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị phần tại Việt Nam bao gồm: IT Holding, Credit Saison, Orion, Rocky Lai & Associates, MDEC, Liên Việt Group,..v..v...Komtek hiện là cố vấn đầu tư và công nghệ cho Tập đoàn Mitsui- một trong năm tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản. 

Đồng hành từ những ngày đầu và là nhà sáng lập Komtek, ông Nguyễn Hoàng Ly – một doanh nhân trẻ và giàu nhiệt huyết. Mang cả 2 quốc tịch Việt Nam và Canada, là thạc sĩ khoa học, toán học (ĐH Ottawa, Canada), cùng với kinh nghiệm lãnh đạo khi xây dựng và quản lý thành công nhiều công ty trong cả hai môi trường Việt Nam và quốc tế (Velatek, Payoo). Bên cạnh đó, Ông Ly còn là thành viên tham gia tích cực các chương trình ươm tạo doanh nghiệp cho các doanh nghiệp khoa học công nghệ, các trường đại học, viện nghiên cứu; Cố vấn thường trực của Bộ Khoa học công nghệ, Thành viên Hội đồng chấm giải CSO 2012; 1 trong 3 cố vấn tốt nhất của tổ hợp giáo dục Topica trong khu vực châu Á do Founder Institute toàn cầu bình chọn. Điều này giúp cho Komtek khẳng định bản sắc, sự chuyên nghiệp trong hợp tác giữa thị trường Việt Nam và đa quốc gia, đồng thời là thành viên uy tín, tạo sự tín nhiệm với đối tác của nhiều tổ chức, hiệp hội lớn trong và ngoài nước.

Ứng dụng khoa học công nghệ trong chống hàng giả

Nạn hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đã trở thành vấn đề nhức nhối của đời sống xã hội, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Nền kinh tế phát triển, quy mô sản xuất mở rộng, thực trạng này diễn ra tràn lan và ngày càng phức tạp với những thủ đoạn tinh vi, khó kiểm soát hơn, khiến cho công tác ngăn chặn, xử lý trở nên khó khăn. 

Với mong muốn tìm ra các giải pháp thiết thực để phòng chống hàng giả hiệu quả, bên cạnh vai trò một đơn vị tư vấn và ứng dụng, chuyển giao công nghệ, thu hút đầu tư, Komtek hiện đang tư vấn cung cấp một số giải pháp chống hàng giả chuyên biệt, hữu hiệu và độ chính xác cao. Đó là Công nghệ chống giả từ tính; Công nghệ chống giả Bacorde – Hologram; Công nghệ chống giả SMS điện tử. Cụ thể với các ứng dụng: 

- Tem chống giả điện tử SMS 4 trong 1
             - Tem chống giả đề can vỡ công nghệ chống giả nhiệt và phát sáng 2 trong 1
             - Tem chống giả đề can vỡ công nghệ chống giả nước phát sáng 2 trong 1
             - Tem chống giả đề can vỡ công nghệ chống giả nhiệt
             - Tem chống giả đề can vỡ công nghệ chống giả nước
             - Tem chống giả đề can vỡ công nghệ chống giả phát sáng
             - Tem chống giả hologram công nghệ chống giả 3DF 3 chiều.
             - Tem chống giả đề can vỡ công nghệ chống giả barcode 2D và phát sáng 2 trong 1

Mới đây, Komtek đã liên kết với tập đoàn Bilcare Technologies (Ấn Độ) nỗ lực triển khai giải pháp chống hàng giả, hàng nhái nonClonableTM  để thâm nhập mở rộng tới thị trường Việt Nam. Đây là kết quả từ nỗ lực đáng ghi nhận của Komtek cùng với cơ quan chức năng trong vấn đề đối phó với tình trạng hàng giả ngày càng tinh vi.

Là đơn vị tích cực trong vấn đề tổ chức Hội thảo AML phòng chống rửa tiền, Komtek phối hợp với tập đoàn TIS, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), cục Phòng chống rửa tiền tổ chức tọa đàm với các chủ đề “Thách thức và hướng tiếp cận giải pháp phòng, chống rửa tiền tại Việt Nam” và “Áp dụng CNTT trong phòng chống rửa tiền”. Với vai trò là đối tác triển khai giải pháp AMLExpress – một trong các giải pháp hữu hiệu phòng chống rửa tiền của thế giới tại Việt Nam, cùng thế mạnh là công ty tư vấn công nghệ, Komtek sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa ngân hàng và các nhà cung cấp giải pháp ngay từ bước đầu để việc đầu tư có hiệu quả, đưa những giải pháp tiêu chuẩn quốc tế với giá nội địa đến khách hàng trong nước và tư vấn những bước đi cụ thể, đáp ứng yêu cầu của hội nhập quốc tế và chuẩn mực từ các đối tác.

Mặc dù mới thành lập còn non trẻ nhưng với những thành công ban đầu, những bước đi mới mẻ, đầy táo bạo, Komtek luôn xứng đáng là đơn vị tiên phong cho việc ứng dụng, dịch vụ tư vấn và phát triển thị trường công nghệ tại Việt Nam. Với sự năng động, chủ động cùng nỗ lực không ngừng trong khai thác sức mạnh công nghệ và một tầm nhìn chiến lược lâu dài, Komtek sẽ hứa hẹn sự vươn xa với bản lĩnh hội nhập và tinh thần kết nối sáng tạo, luôn đồng hành với các doanh nghiệp để đem lại giá trị bền vững, vì sự phát triển chung của nền kinh tế, thị trường Việt Nam.

KOMTEK CORP

Thành Phố Hồ Chí Minh

Tầng 9,Toà nhà Capital Tower, Số 6, Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, TP HCM.

Telephone:

(+84) 08 5414 5885

(+84) 08 5414 5995

Hà Nội

 

Tầng 16,Tòa nhà Icon 4, CSC Business Center,243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

Telephone: (+84) 4 3760 6201

Email: [email protected]

 

Website: http://www.komtek.vn

Xuân Đông

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang