Lái xe chống đối CSGT bỏ chạy bị người dân ném gạch chặn đường

author 16:47 04/04/2016

(VietQ.vn) - Lái xe Innova có hành vi chống đối CSGT bỏ chạy trên nhiều tuyến phố và đã bị người dân ném gạch, đá chặn đường mới chịu dừng lại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h, ngày 4/4, tài xế điều khiển chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Innova mang BKS: 30A-229.91 lưu thông trên đường Xã Đàn (thuộc quận Đống Đa, Hà Nội) thì bị lực lượng CSGT Hà Nội (địa phận Đội CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội) yêu cầu dừng xe nhưng người này tiếp tục lái xe bỏ chạy theo hướng đường Kim Liên – Lương Định Của.

Thấy vậy, một chiến sĩ CSGT dùng xe mô tô chuyên dụng đuổi theo chiếc xe này. Mặc dù buộc phải dừng khi gặp đèn đỏ nhưng người điều khiển xe ô tô vẫn không chấp hành hiệu lệnh khi người chiến sĩ CSGT xuống xe yêu cầu.

Lực lượng CSGT và người dân chặn đường lái xe bỏ chạyLực lượng CSGT, công an phường và người dân chặn đường lái xe bỏ chạy

Tiếp đó, lái xe Innova cho xe lùi về phía sau, rồi liều mạng tăng ga bỏ chạy vào dòng người đông đúc.

Bức xúc với hành vi này, người đi đường đã cầm gạch đá đập vỡ cửa kính ô tô, sau đó lôi tài xế ra ngoài để đánh đập. Lực lượng Công an phường Kim Liên và CSGT đã phải can ngăn người dân và yêu cầu lái xe về trụ sở làm việc.

Chiếc xe chống đối CSGT bỏ chạy bị người dân ném vỡ kínhChiếc xe chống đối CSGT bỏ chạy bị người dân ném vỡ kính

Trao đổi với PV, một chỉ huy Đội CSGT số 3 (Công an TP. Hà Nội) xác nhận có xảy ra sự việc trên. Đội CSGT số 3 đang phối hợp với công an phường sở tại đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu, chiếc xe trên bị phát hiện vi phạm lỗi dừng đỗ trước số nhà 57 phố Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi CSGT yêu cầu tài xế xuống xe làm việc, người này không chấp hành hiệu lệnh và lái xe bỏ chạy qua nhiều tuyến phố. Rất may nhờ ngăn chặn kịp thời nên không làm ai thương vong.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang