Lái xe taxi bị 3 cô gái quây đánh giữa phố vì va chạm

author 16:16 15/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ việc tài xế xe taxi Mai Linh xảy ra xô xát với 3 người phụ nữ ngay trước cửa Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Hoàn Kiếm đang được cơ quan công an tiến hành điều tra.

Theo tin tức trên báo VTC News, ngày 15/4, Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành điều tra về vụ xô xát tại tuyến phố Tràng Tiền giữa 3 người phụ nữ với một tài xế xe taxi.

Lái xe Taxi Mai Linh bị hành hung ngay trước Tràng Tiền Plaza

Lái xe Taxi Mai Linh bị hành hung ngay trước Tràng Tiền Plaza. Ảnh VTC News

Vụ việc được chia sẻ và lan tỏa trên mạng xã hội từ chiều tối ngày 14/4 với một clip ghi lại hình ảnh một tài xế taxi bị một số cô gái quây đánh phải bỏ chạy trước cửa Trung tâm thương mại Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cụ thể, 3 người phụ nữ khi vừa ra khỏi khu trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, băng qua đường thì va chạm với một chiếc taxi.

Ngay sau đó, 3 người phụ nữ này đã tỏ thái độ bực bội và chửi bới lái xe taxi. Chưa dừng lại, 3 người phụ nữ còn lao tới đánh tài xế, một trong ba người bẻ gãy gương chiếu hậu của xe. Vừa lao vào đánh, 3 người phụ nữ liên tục chửi bới, nhiều người tham gia giao thông hiếu kì đã dừng xe theo dõi vụ việc.

Vụ đánh lái xe taxi khiến nhiều người hiếu kỳ đứng xem

Vụ đánh lái xe taxi khiến nhiều người hiếu kỳ đứng xem. Ảnh VietNamNet

Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ ở gần đó đã có mặt và can thiệp nhưng một trong số cô gái trên đã cầm một chai thủy tinh lao vào đập mạnh vào đầu tài xế taxi khiến chai thủy tinh này bị vỡ tan. Tài xế taxi đau đớn ôm đầu bỏ chạy. Sau cuộc xô xát, 3 người phụ nữ đã lợi dụng lúc đường phố đông người đã rời khỏi hiện trường. 

Trao đổi với PV báo VietNamNet, một cán bộ công an phường Tràng Tiền cho biết, đã nắm được sự việc trên.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã cho người trực tiếp xuống hiện trường điều tra. Tài xế taxi ngay sau đó được đưa đi khám và bị rách phần đầu và phần tay do bị mảnh chai vỡ đâm vào. Tuy nhiên, tài xế taxi ngay sau đó cũng rời đi và không quay lại làm đơn trình báo với công an phường”, vị cán bộ này cho biết.

Tài xế trong vụ việc là anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1981, quê ở Nam Định). Anh này cho biết, 3 cô gái nói trên quá nóng nảy, thậm chí còn bẻ gương chiếu hậu của xe khiến anh rất bực tức. Tài xế này bị thương nhẹ ở vai và vùng đầu.

Phương Khanh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang