Xe "điên" đâm liên hoàn qua 2 huyện, 8 người bị thương

author 23:08 15/11/2015

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h chiều 15/11 tại địa bàn huyện Ứng Hòa và Thanh Oai (Hà Nội) khiến 8 người bị thương.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Oai cho hay, hiện tại đang tạm giữ người điều khiển chiếc xe gây tai nạn nghiêm trọng nêu trên. 

xe dienChiếc xe húc vào tường sau khi tông liên hoàn 6 xe máy.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra sự việc, chiếc xe Innova BKS: 30A-635.00 chạy với tốc độ rất cao qua địa bàn xã Viên An, huyện Ứng Hòa đã húc trúng 4 người và 3 chiếc xe máy. Trong số này, có người đang đi xe máy, người vừa dựng xe và cả người đang đi bộ chăn bò. Rất may, các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Sau cú tông liên hoàn, tài xế không dừng xe mà tiếp tục bỏ chạy thêm chừng 3 km sang địa bàn xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai. Trước khi “dừng” ở bức tường một nhà dân, chiếc xe đã húc trúng 4 người khác và 3 chiếc xe máy. 

Theo cơ quan chức năng, thương tích của 4 nạn nhân ở địa bàn xã Xuân Dương nặng hơn nhiều so với bên Viên An; người bị nhẹ nhất cũng gãy chân. 

tai xe xe dienLực lượng chức năng và người dân bắt giữ tài xế "xe điên" .

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng và người dân đã khống chế, đưa tài xế gây tai nạn về Công an huyện Thanh Oai. Danh tính người này được xác định là Phạm Văn Công (SN 1987), trú ở Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội. 

Vụ việc đang được Công an huyện Thanh Oai thụ lý điều tra.

Theo Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang