Cặp đôi laptop Dell và Asus hot nhất trong dịp khuyến mãi tại Pico

author 19:39 10/04/2015

(VietQ.vn) - Cặp laptop giá rẻ Dell và Asus hiện đang là thiết bị hot nhất trong chương trình khuyến mãi "mùa hè rực lửa" tại toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy Pico trên toàn quốc bắt, đầu từ ngày 10/04 đến ngày 16/04/2015.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X553MA

Laptop giá rẻ Asus X553 hiện được siêu thị điện máy Pico bán với giá cực tốt 5,99 triệu đồng đi kèm quà tặng phụ kiện hấp dẫn . Máy được thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung giúp người dùng thêm cá tính và nổi bật hơn. Máy có hai tông màu chủ đạo cùng các đường nét thiết kế tinh xảo, cá tính.

Laptop giá rẻ Asus X553MA kiểu dáng thời trang cấu hình tốt

Laptop giá rẻ Asus X553MA kiểu dáng thời trang cấu hình tốt

Công nghệ làm mát IceCool còn giữ cho chiếu nghỉ tay luôn mát mẻ và thoải mái ngay cả khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, máy kéo dài thời gian hoạt động của pin gấp 3 lần so với máy tính thông thường khác. Asus X553MA được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến của hãng giúp cho hệ thống âm thanh của máy trở nên to rõ, sống động và cực kỳ thú vị khi xem phim hay nghe nhạc.

Giao tiếp USB 3.0 mang nhiều ưu điểm vượt trội, cung cấp băng thông 5Gbps, nhanh hơn gấp 10 lần so với cổng USB 2.0, cho phép người dùng trải nghiệm công nghệ truyền tải nội dung cực nhanh. USB 3.0 luôn cố gắng tiết kiệm pin và bảo vệ môi trường bằng cách ngắt hoặc tạm ngưng các thiết bị khi không còn được sử dụng.

Laptop giá rẻ Asus thuộc top thiết bị hot trong chương trình khuyến mãi tại Pico

Laptop giá rẻ Asus thuộc top thiết bị hot trong chương trình khuyến mãi tại Pico

Asus X553MA sở hữu màn hình hiển thị 15.6 inch cho phép người dùng tận hưởng những phút giây giải trí cùng người dùng bè một cách thoải mái. Touchpad không chỉ khá rộng rãi mà còn được trang bị công nghệ cảm ứng thông minh có thể nhận biết được nhiều động tác khác nhau của người dùng khi thao tác trên nó.

Asus X553MA có thể nhanh chóng chuyển về chế độ “sleep” chỉ trong 2 giây, duy trì “standby” suốt 2 tuần. Đồng thời, máy sẽ tự sao lưu dữ liệu khi pin còn dưới 5% để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Dell Inspiron N3442

Dell Inspiron N3442 hiện là laptop giá rẻ hot nhất tại Pico với mức giá hiện tại là 6,99 triệu, là sản phẩm laptop giá rẻ với thiết kế mạnh mẽ, hiệu năng ổn định với bộ xử lý thế hệ thứ 4 của Intel, màn hình HD cho hình ảnh rõ nét giúp đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập và công việc của người dùng.

Laptop giá rẻ Dell được giảm giá mạnh trong dịp khuyến mãi tại Pico

Laptop giá rẻ Dell được giảm giá mạnh trong dịp khuyến mãi tại Pico

Dell N3442 có kiểu dáng đơn giản với các góc cạnh vuông vức cùng những đường nét dứt khoát tạo cho máy một vẻ ngoài mạnh mẽ và chắc chắn. Trọng lượng của N3442 lại tương đối nhẹ, chỉ 2.09kg giúp người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Dell N3442 sở hữu màn hình 14 inch chuẩn HD với độ phân giải 1368 x 768 pixels kết hợp cùng công nghệ màn hình HD LED Backlit cho người dùng những hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, chân thực và độ sáng vừa phải để làm việc và giải trí thú vị hơn.

Laptop giá rẻ Dell Inspiron N3442 cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Laptop giá rẻ Dell Inspiron N3442 cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Dell N3442 được là chiếc laptop Core i3 – 4005U xung nhịp 1.7GHz đủ để đáp ứng trơn tru tất cả nhu cầu làm việc, học tập lướt web hay giải trí của người dùng. Dung lượng RAM 2GB cùng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 cho người dùng thoải mái xem các bộ phim HD chất lượng cao và chơi các game 3D cấu hình đồ họa tầm trung.

Bàn phím trên Dell N3442 được bố trí với khoảng cách hợp lý, các phím bấm vuông vức có độ phản hồi tốt giúp người dùng thao tác dễ dàng và chính xác. Bàn di chuột cảm ứng Touchpad được thiết kế rộng, tương thích với mọi cử chỉ như xoay, phóng to, thu nhỏ, trở về, tiến lên,… rất thông minh và tiện dụng không kém gì một con chuột rời.

Dell N3442 được trang bị đầy đủ tất cả các kết nối cơ bản bao gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng trình chiếu VGA/HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, cổng mạng LAN (RJ45), Wifi chuẩn 802.11b/g/n và kết nối không dây Bluetooth giúp việc kết nối dữ liệu của người dùng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang