Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Ngọc Tú Group: Hoành tráng, dư âm và ý nghĩa

authorNgọc Hà 17:17 03/04/2019

(VietQ.vn) - Ngày 28/3 vừa qua, tại trung tâm hội nghị Trống Đồng Place Cảnh Hồ, 173B Trường Chinh, Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Ngọc Tú Group với chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa và hoành tráng.

Là một trong số ít doanh nghiệp về mỹ phẩm đạt TOP những thương hiệu uy tín, thương hiệu mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Ngọc Tú sản xuất và phân phối tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu mang đậm trí tuệ Việt và khẳng định mỹ phẩm Việt Nam đã chinh phục được niềm tin ở khách hàng.

Các khách mời tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm

 

Tham dự sự kiện có đại diện: bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT Ngọc Tú group, Ông Tony Phạm - Giám đốc điều hành - Chuyên gia tâm lý chiến lược, phát triển con người (Master Coach & Trainer) Ngọc Tú Group, TS Nguyễn Thị Thu Dung – Hiệu trưởng Trường cao đẳng y Thái Bình, bà Đỗ Thanh Mai – Giám đốc điều hành thẩm mỹ viện Sline, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, cùng hàng trăm khách mời là giám đốc kinh doanh, nhà phân phối, đại lý phân phối sản phẩm của công ty đại diện cho hàng ngàn đại lý phân phối trên toàn quốc và quốc tế cũng góp mặt đông đủ.

Năm 2019 đánh dấu một sự kiện quan trọng khi Tập đoàn Ngọc Tú Group tròn 5 tuổi. Với chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển, từ tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Ngọc Tú, đến nay, Ngọc Tú Group đã tự hào vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng lớn mạnh để trở thành một thương hiệu sản xuất các dược mỹ phẩm chuyên nghiệp uy tín tại Việt Nam.

Ngay từ khu vực đón khách, khách mời tham dự không chỉ mãn nhãn với sản phẩm mỹ phẩm được trưng bày đẹp mắt mà còn mục sở thị trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng in dấu trên mỗi sản phẩm.

Chia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Ngọc Tú Group, ông Tony Phạm - CEO điều hành công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng, đối tác của Ngọc Tú Group trong và ngoài nước đã có mặt tại buổi lễ, đặc biệt, ông nhấn mạnh các bên đã vượt qua mối quan hệ thương mại để trở thành những người bạn tâm giao, đồng lòng vì một mục tiêu chung là cùng phát triển thương hiệu Ngọc Tú chinh phục những đỉnh cao mới.

Ông Tony Phạm – CEO Ngọc Tú Group - Chuyên gia tâm lý chiến lược, phát triển con người (Master Coach & Trainer) phát biểu tại Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty

 

Đây là sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Ngọc Tú, khẳng định thương hiệu đã xuất sắc vượt qua thử thách của giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo. Điều đáng lưu ý, chỉ trong khoảng 5 năm thành lập, Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng tại thị trường mỹ phẩm, cho ra đời các sản phẩm uy tín, chất lượng; xây dụng hệ thống gồm hàng nghìn đại lý lớn nhỏ trải dài khắp cả nước và khu vực Đông Nam Á.

Và đặc biệt tại sinh nhật lần thứ 5, Ngọc Tú Group cũng đã ký kết hợp đồng mô hình nhượng quyền kinh doanh thương mại Dr. Melasma với bà Nguyễn Thị Xuân Thủy (Giám đốc Dr.Melasma, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh). Và một bước ngoặt lớn nữa đó là diễn ra lễ kí kết và chứng nhận giám đốc nhãn hàng mới với bà Lê Kim Oanh Giám đốc nhãn hàng mỹ phẩm Ds Care ( Doctor for my Skin). Những biên bản hợp tác này nhằm giúp Ngọc Tú Group và các đối tác có thể khai thác và phát huy thế mạnh, cũng như hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh để đạt hiệu quả cao nhất.

Bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT ký kết hợp đồng mô hình nhượng quyền kinh doanh thương mại Dr. Melasma với bà Nguyễn Thị Xuân Thủy.

 

Tại buổi lễ kỉ niệm sinh nhật và ra mắt thương hiệu sản phẩm mới, công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Ngọc Tú cũng đã trao thưởng cho hơn 100 giám đốc kinh doanh, nhà phân phối và đại lí tiêu biểu xuất sắc có nhiều thành tích đóng góp vào sự phát triển của Ngọc Tú Group trên toàn quốc.

Như vậy, kỷ niệm 5 năm thành lập Ngọc Tú Group không chỉ là cơ hội để mỗi CBNV cùng chúc mừng những thành tựu tiên phong trong quá khứ mà còn là thời điểm để cùng nhìn về tương lai phía trước, cố gắng tạo ra những giá trị to lớn hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn và xã hội.

Một số hình ảnh của buổi lễ:  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang