Linh Linh bị fan hâm mộ của Dương Ngọc Thái giật micro ngay trên sân khấu

author 16:59 26/01/2015

(VietQ.vn) – Bất ngờ bị fan hâm mộ giật micro trên sân khấu, Linh Linh buộc phải dành đất diễn cho “fan cuồng” hát cùng Dương Ngọc Thái, sự cố này đã khiến chàng ca sĩ “Gọi đò” bối rối quên lời.

Đêm mini concert  “Chuyện chúng mình” của ca sĩ trẻ Linh Linh với khách mời là ca sĩ đàn anh Dương Ngọc Thái đã gặp không ít sự cố khi lượng khán giả đến quá đông

Đêm mini concert của ca sĩ trẻ Linh Linh với khách mời là ca sĩ đàn anh Dương Ngọc Thái đã gặp không ít sự cố khi lượng khán giả đến quá đông

Dù mới chỉ ra mắt album đầu tay “Giấc mơ xưa” vào cuối tháng 11 năm 2014 nhưng cái tên Linh Linh đã và đang để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Không ngừng nỗ lực, luôn chăm chỉ lao động, sáng tạo nghệ thuật hết mình, Linh Linh muốn được khẳng định bản lĩnh cũng như khả năng ca hát tới tất cả khán giả yêu thích dòng nhạc này. Dù “chạm ngõ” với nghiệp cầm ca không quá sớm, nhưng chưa bao giờ Linh Linh nghĩ và coi đó là một cuộc dạo chơi, mà đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Đêm mini concert Chuyện chúng mình của ca sĩ trẻ Linh Linh với khách mời là ca sĩ đàn anh Dương Ngọc Thái đã gặp không ít sự cố khi lượng khán giả đến quá đông. Mặc dù BTC đã cố gắng sắp xếp và ổn định vị trí, nhưng có không ít khán giả hâm mộ phải ngậm ngùi ra về vì không tìm được cho mình vị trí phù hợp để nghe nhạc.

Nổi tiếng với những ca  khúc như: Gọi đò, Xót xa, Cho vừa lòng em, Đường tình đôi ngả…Liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Dương Ngọc Thái trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến. Bản thân nam ca sĩ cũng chân thành chia sẻ: “Nếu đi theo dòng nhạc nhẹ, có thể thành công sẽ đến với Thái nhanh hơn, nhưng đó không phải là dòng nhạc mà bản thân mình yêu thích. Một ngày nào đó, khi nhắc đến cái tên Dương Ngọc Thái, khán giả sẽ nghĩ ngay tới dòng nhạc quê hương".

cùng Dương Ngọc Thái – Linh Linh đi trên một chuyến tàu âm nhạc đầy cảm xúc

Dương Ngọc Thái – Linh Linh đi trên một chuyến tàu âm nhạc đầy cảm xúc

Chuyện chúng mình là sự kết hợp hài hòa giữa hai dòng nhạc, khán giả sẽ cùng Dương Ngọc Thái – Linh Linh đi trên một chuyến tàu âm nhạc đầy cảm xúc, có những nốt trầm, nốt bổng, đôi khi là cả những khoảng lặng. Đêm mini concert Chuyện chúng mình của cặp đôi Linh Linh – Dương Ngọc Thái đã thành công trọn vẹn nếu như không gặp phải sự cố ngoài mong muốn. Duơng Ngọc Thái đã thực sự bối rối và quên lời khi bất ngờ bị fan hâm mộ “cuồng” tặng hoa, giành micro của Linh Linh để song ca với anh đoạn cuối của ca khúc “ Nếu lỡ chúng mình xa nhau”. Có lẽ chính vì hành động của vị khách “không mời” trên sân khấu đã khiến chàng ca sĩ trẻ khéo léo dành những lời khen tặng cho đàn em Linh Linh trên sân khấu và rút lui khỏi đêm diễn với lý do: “ Thực sự khi được Linh Linh mời hát cùng tại đêm nhạc, Dương Ngọc Thái không nghĩ đây lại là một đêm minishow riêng của Linh Linh nên chưa chuẩn bị nhiều ca khúc để song ca cùng em.”

Sự cố quên lời khi bất đắc dĩ phải song ca cùng fan

Sự cố quên lời khi bất đắc dĩ phải song ca cùng fan "cuồng" khiến Dương Ngọc Thái rút lui sớm trước đêm diễn?

Ở lại sân khấu và thể hiện trọn vẹn đêm diễn của mình, Linh Linh chân thành tâm sự: “Trước buổi biểu diễn ngày hôm nay, Linh thực sự lo lắng, thậm chí là mất ăn mất ngủ. Nhưng ngày hôm nay, được nhìn thấy sự hiện diện của những người yêu mến tiếng hát của mình, Linh Linh vô cùng hạnh phúc”. Trên con đường sự nghiệp nhiều chông gai, nữ ca sĩ trẻ dặn lòng phải luôn nỗ lực, cống hiến thật nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tới khán giả cả nước.

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang