Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Oman, giải Tứ hùng cup Vinaphone 2018

author 19:05 05/08/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Oman, giải tứ hùng cup Vinaphone 2018 được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Vào lúc 19h30 tối nay (5/8), trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman trong khuôn khổ giải Tứ hung cúp Vinaphone 2018 sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

U23 Việt Nam hiện đang có được phong độ và tinh thần cao khi vừa xuất sắc ngược dòng đánh bại U23 Palestine trong trận mở màn giải Tứ hung cúp Vinaphone 2018. Ở trận đấu này, các trụ cột như Công Phượng, Văn Quyết, Văn Thanh, Anh Đức, Quang Hải.. đều để lại ấn tượng mạnh.

Trong trận mở màn giải đấu gặp U23 Palestine, HLV Park Hang Seo đã liên tục thay đổi nhân sự nhằm thử nghiệm những vị trí mới. Và theo dự đoán của giới chuyên môn, ở trận đấu tối nay với U23 Oman, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ mới.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Oman   Link 1       Link 2 

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Oman được cập nhật trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Bongdanet 

Theo dự đoán, U23 Việt Nam sẽ chơi với hàng phòng ngự 3 người gồm các cầu thủ Thành Chung, Tấn Sinh, Văn Lợi. Người được giao nhiệm vụ canh khung gỗ là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ở tuyến giữa, HLV Park Hang Seo được cho là sẽ sử dụng một các tên rất đáng chú ý là Triệu Việt Hưng. Chơi bên cạnh ngôi sao của HAGL sẽ là  Đỗ Hùng Dũng.

Khu trung tuyến khi đó còn có thêm sự hỗ trợ đắc lực của Xuân Mạnh và Đức Huy. Bộ ba chơi cao nhất trên hàng công là Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức. Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt quyết tâm rất lớn cho 1 thắng lợi trước U23 Oman.

Bên phần sân đối diện, U23 Oman do không tham dự ASIAD 18 nên tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. U23 Oman cũng cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi khi cầm hòa U23 Uzbekistan ở trận mở màn giải Tứ hung cúp Vinaphone 2018.

Trong quá khứ, U23 Việt Nam vs U23 Oman từng chạm trán hai lượt ở vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008. U23 Việt Nam với lứa cầu thủ Lê Công Vinh, Nguyễn Vũ Phong... khi đó đã hạ đối thủ tỉ số 2-0 trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, nếu xét trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Oman đứng 84 thế giới, trong khi Việt Nam xếp hạng 102. Do đó không quá bất ngờ khi Olympic Oman được đánh giá nhỉnh hơn Olympic Việt Nam, bất chấp việc đội bóng của chúng ta được thi đấu trên sân nhà .

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman sẽ được tường thuật trực tiếp trên Bóng đá TV, nền tảng ứng dụng OTT của VTVcab, kênh VTV5 và THVL2.

Dự đoán tỷ số U23 Việt Nam vs U23 Oman: 2-1

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Oman

U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Đức Chinh.

U23 Oman: Al Mukhani, Ali Al Harthi, Rashid Al, Saif Al Shayadi, Al Sulaman, Al Balushi, Al Mubarak, Al Said Saleh, Said Al Hidi, Nashr Ali, Al Sabhi.

Bảo Lâm

Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Oman: HLV Park Hang-seo chơi ‘chiêu lạ’(VietQ.vn) - Đội hình trong trận U23 Việt Nam vs U23 Oman do HLV Park Hang-seo sắp xếp sẽ có nhiều cái tên mới được trao niềm tin.
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang