Liveshow 10 The Remix 2015: Phát sốt với 'vũ điệu mút tay' của Isaac

author 12:16 20/04/2015

(VietQ.vn) - Sau ''vũ điệu cồng chiêng'' của Tóc Tiên, tối qua trong liveshow 10 The Remix 2015, nam ca sĩ điển trai Isaac đã khiến toàn bộ khán giả không thể rơi mắt khi cover ca khúc Bắc kim thang kết hợp với ''vũ điệu mút tay'' cực chất.

Sự kiện:

Theo báo Thanh Niên, trong Liveshow 10 The Remix 2015 phát sóng tối 19.4 trên VTV3, 4 đội còn lại bao gồm Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi, Issac phải trải qua đêm thi với chủ đề Thử thách của giám khảo.

Trong thử thách này, 4 vị giám khảo sẽ được bốc thăm đội thí sinh mà mình sẽ làm khó. Kết quả, giám khảo Hồ Ngọc Hà bốc trúng Giang Hồng Ngọc, Lưu Thiên Hương bốc trúng Tóc Tiên, Issac bị làm khó bởi DJ Hoàng Anh và Nguyễn Hải Phong là Đông Nhi.

Isaac hóa trẻ con trong Liveshow 10 The Remix 2015

Isaac hóa trẻ con trong Liveshow 10 The Remix 2015 

Theo đó, Issac sẽ hóa trẻ con để cover Bắc kim thang, ca khúc từng đi vào tuổi thơ của nhiều người. Giám khảo Hoàng Anh cho biết lý do anh chọn ca khúc này vì từ đầu chương trình tới giờ, Issac vẫn chưa lần nào thể hiện thể loại dân ca. Đây được đánh giá là một thử thách không dễ dàng với nhóm Isaac vì bài hát này có giai điệu ngắn, khó remix lại. Tuy nhiên, nhóm Isaac đã khắc phục được những hạn chế đó và tạo ra một bản phối khá bắt tai.

Không chỉ có bản phối thú vị, phần dàn dựng sân khấu cũng là yếu tố tạo điểm nhấn khác biệt cho tiết mục của nhóm Isaac trong đêm liveshow vừa qua. Chàng trưởng nhóm 364 Daband khiến những khán giả có mặt tại khán phòng không thể rời mắt khi xuất hiện trên sân khấu trong hình ảnh một anh chuột mickey mặc quần yếm sọc kẻ, đeo cặp kính nhí nhố và nhảy điệu “mút tay”. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ hai đồng đội nhí là Hoàng Anh và bé Ben cũng giúp phần trình diễn của nam ca sĩ điển trai càng trở nên dí dỏm và vui nhộn.

Phần trình diễn của đội Isaac được các giám khảo The Remix 2015 đánh giá caoPhần trình diễn của đội Isaac được các giám khảo The Remix 2015 đánh giá cao

Kết hợp khéo léo cả hai yếu tố giải trí và nghệ thuật, tiết mục Bắc kim thang của nhóm Isaac đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Nguyễn Hải Phong và Hoàng Anh. Cả hai giám khảo đều hài lòng với cách remix ca khúc dân ca của Producer Only C. Thậm chí, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong còn đùa vui rằng sau đêm thi này, "vũ điệu mút tay" của Issac chắc chắn sẽ trở nên rất "hot", theo VTV.

Theo đánh giá của ban giám khảo, phần trình diễn của Issac thực sự hoàn hảo và mang tính nghệ thuật cao. Đội của Issac luôn biết cách tạo điểm nhấn gần gũi cho tiết mục và biến sản phẩm đến gần với công chúng. 40/40 là số điểm dành cho phần trình diễn này.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong còn đùa vui rằng vũ điệu mút tay của Isaac sẽ hot trong thời gian tới

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong còn đùa vui rằng vũ điệu mút tay của Isaac sẽ hot trong thời gian tới

Tuy vậy, Issac vẫn không thể “đánh bại” được Đông Nhi để thành đội chiến thắng. Với thử thách của Nguyễn Hải Phong, Đông Nhi phải hóa thân thành cô gái 18 tuổi và cover ca khúc Baby one more time - hit của công chúa nhạc Pop Britney Spear.

Chấp nhận thử thách, Đông Nhi xuất hiện mới mẻ với hình ảnh nữ sinh cùng những điệu nhảy dễ thương. Tiết mục gây ấn tượng mạnh và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Cuối cùng, sau những tuần “lép vế” thì Đông Nhi cũng đã vươn lên ngoạn mục để chiến thắng đêm bán kết. Đây cũng là lần thứ 3 nữ ca sĩ giành được ngôi vị này trong suốt hành trình tham gia The Remix.

Đông Nhi là người giành chiến thắng trong đêm thi Liveshow 10 The Remix 2015Đông Nhi là người giành chiến thắng trong đêm thi Liveshow 10 The Remix 2015

Tuần sau, top 4 của chương trình sẽ cùng bước vào đêm chung kết để tìm ra ngôi vị quán quân cho The Remix mùa đầu tiên. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 lúc 21 giờ ngày 26.4 từ Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang