Liveshow 2 The Remix: Giám khảo Hồ Ngọc Hà ‘bù đắp’ cho Sơn Tùng M-TP

author 10:03 02/02/2015

(VietQ.vn) - Sau thành công của đêm mở màn, liveshow 2 chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng” đã diễn ra tối 1/2 với chủ đề “Non sông gấm vóc” thu hút một lượng lớn khán giả đến xem trực tiếp, nhất là giới teen.

Sự kiện:

Trong đêm liveshow 2 The Remix,  Sơn Tùng M-TP đã chọn ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi do chính anh sáng tác. Vẫn giữ phong cách như đêm đầu tiên, Sơn Tùng chỉ đứng im một chỗ nhưng lại khiến cả khán phòng như nóng lên hơn bao giờ hết. Giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận xét, Sơn Tùng có tiềm năng sáng tác và DJ Slim V có bản hòa âm rất hay. Trong khi đó, Lưu Thiên Hương cũng cho rằng, bài hát có chiều sâu và đúng tinh thần nhạc Trance. Với phần thi này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại cho điểm tối đa 10,điểm 10 duy nhất của vị giám khảo này trong đêm liveshow 2, khiến tổng điểm từ ban giám khảo của team Sơn Tùng là 38,5 và là đội giành chiến thắng.

Sơn Tùng M-TP dẫn đầu trong liveshow 2 The Remix

Sơn Tùng M-TP dẫn đầu trong liveshow 2 The Remix

Pha Lê chọn cho mình bản mash up 4 ca khúc Bonjour Vietnam - Dòng máu Lạc Hồng - Hòn vọng phu - Bốn chữ lắm. Nữ ca sỹ tự tin chọn tiếng Pháp vì đây là ngôn ngữ cô được học từ thời học sinh. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao tinh thần của nhóm Pha Lê khi mash-up 4 ca khúc nhưng còn nhiều đoạn phối hơi gượng. Nhóm chỉ giành được điểm số 35,5.

Isaac lại chọn cho mình ca khúc Earth song của Michael Jackson. Isaac đã thực sự làm nóng sân khấu với khả năng hát tiếng Anh, hát live, vũ đạo lẫn thần thái đều cuốn hút. Giám khảo Nguyễn Hải Phong nói: “Diễn hay, hát hay và bản phối hay, không còn gì để nói về nhóm Isaac”. Nhóm có điểm số 38,5.

Issac chứng tỏ khả năng hát tiếng Anh và hát live trong liveshow 2 The Remix

Issac chứng tỏ khả năng hát tiếng Anh và hát live trong liveshow 2 The Remix

Ca sĩ Tóc Tiên thể hiện ca khúc “Hoa cỏ mùa xuân” với bản phối mới của Producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver. Trong tiết mục này, Tóc Tiên cũngthể hiện những động tác vũ đạo tự tin trên sân khấu. Ban giám khảo cho Tóc Tiên 38,5 điểm. PB Nation từ FB Boiz tiếp tục ổn định phong độ và khấy động không khí với mashup 2 ca khúc “Thành phố trẻ” và “Tên tôi Việt Nam”. Hoàng Tôn và Hà Lê vừa hát vừa đọc rap đầy ngẫu hứng. Đánh giá cao sự kết nối giữa màn trình diễn và khán giả và đạt điểm số cao nhất liveshow 2 – 39 điểm.

Liveshow 2 The Remix: Giang Hồng Ngọc khiến khán giả dựng tóc gáy

Liveshow 2 The Remix: Giang Hồng Ngọc khiến khán giả 'dựng tóc gáy'

Giang Hồng Ngọc với ca khúc “Con cò” làm khán giả “dựng tóc gáy’. "Khi Giang Hồng Ngọc cất tiếng hát, đặc biệt ở phần tiết tấu được đẩy lên cao trào đỉnh điểm thì tóc gáy tôi dựng hết lên" - giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ - "Kỹ thuật của bạn luôn áp đảo toàn bộ tiết mục. Trên sân khấu này, tôi đã được gặp 3 con cò đầy uy lực". Giang Hồng Ngọc giành được số điểm 38,5 điểm và nằm trong Top 3 nhóm có điểm cao nhất trong Liveshow 2.

Tiết mục khách mời trong đêm liveshow thứ 2 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Nghệ sĩ violin Hy Đạt và DJ đã kết hợp với nhau trong bản nhạc cổ điển Vũ nữ thân gầy được mix lại đầy mê hoặc. Khép lại đêm thi thứ hai, không ngoài dự đoán, Sơn Tùng MTP đã là đội nhận được số điểm cao nhất từ khán giả cũng như ban giám khảo và vươn lên đứng thứ 1. Liveshow 3 The Remix sẽ diễn ra vào 21h, ngày 8/2.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang