Lộ diện con gái 15 tuổi xinh như hot girl của ca sĩ Duy Mạnh

author 07:07 22/08/2015

(VietQ.vn) - Công chúng bất ngờ với con gái đầu lòng 15 tuổi tên Thu Cầm của ca sĩ Duy Mạnh. Thu cầm hiện đang học hệ trung cấp piano tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Gần đây tiếng tăm của ca sĩ Duy Mạnh chìm xuống. Gần như công chúng yêu âm nhạc ít thấy anh xuất hiện ở các sự kiện hoặc không tham gia hát nhiều. Chuyện gia đình của ca sĩ này cũng như một bí mật, ít được anh chia sẻ. 

Tuy nhiên, gần đây, ca sĩ Duy Mạnh đã hé lộ danh tính về những thành viên trong gia đình của mình với nhóc tỳ hot boy, người vợ xinh đẹp và đặc biệt là cô con gái đầu lòng xinh đẹp, tài năng. Mới 15 tuổi nhưng Thu Cầm phổng phao, xinh đẹp như hot girl và đang học ở Nhạc viện ở TP HCM.

con gái đầu lòng 15 tuổi tên Thu Cầm của ca sĩ Duy Mạnh

Con gái đầu lòng 15 tuổi tên Thu Cầm của ca sĩ Duy Mạnh

Thu Cầm đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật giống bố vì thế gia đình thoải mái để cô tiếp xúc với âm nhạc và cây đàn dương cầm.

Hiện Thu Cầm đã bước vào năm thứ 4 của khóa học dài 11 năm. Nam ca sĩ dự định sẽ cho Thu Cầm du học sau khi hoàn thành chương trình trung cấp chứ không đưa con gái bước chân vào showbiz.

Là con gái cưng của một nghệ sĩ nổi tiếng, song Thu Cầm là người khá hoà đồng, gần gũi với bạn bè trong môi trường học tập.

con gái ca sĩ Duy Mạnh

Duy Mạnh không có ý định cho con gái đi vào showbiz

Giọng ca "Hãy về đây bên anh" từng giới thiệu vợ và con trai trong một vài MV trước đó. Thỉnh thoảng anh cũng đưa gia đình tới dự các sự kiện của bạn bè trong showbiz. 

Được biết, khi có chỗ đứng riêng trong làng nhạc Việt, Duy Mạnh mua nhà và đón gia đình vào TP HCM sống cùng mình. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ tự hào về bà xã xinh đẹp: "Vợ tôi là cô gái tuyệt vời, tôi chỉ có thể nói được vậy thôi. Tính tôi ham chơi nhưng vợ chưa bao giờ rầy la hay trách móc. Cô ấy có bí quyết giúp tôi không bị quá đà trong mọi việc. Thế nên, chúng tôi mới có thể ở bên nhau hơn 10 năm qua".

showbiz ca sĩ Duy Mạnh con gái ca sĩ Duy Mạnh

Showbiz ca sĩ Duy Mạnh con gái ca sĩ Duy Mạnh

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang