Lộ diện phim hình sự Việt Nam dài 1.100 tập

authorThảo Trinh 12:00 20/11/2016

(VietQ.vn) - Được đầu tư tới 300 tỷ đồng với độ dài 1.100 tập cùng sự xuất hiện của dàn sao Việt nổi tiếng, phim hình sự "Hồ sơ lửa" hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Sự kiện:

Nếu Ấn Độ có phim dài lê thê như "Cô dâu 8 Tuổi (đến nay là 1.972 tập), hay Mỹ có phim Guiding Light dài tới 15.700 tập... thì sắp tới đây, Việt Nam cũng sẽ có một bộ phim ngàn tập tự sản xuất. 

Với kinh phí dự trù lên đến con số 300 tỷ đồng, bộ phim có thể được xem là dài nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam - Hồ sơ lửa do hãng phim Người Bảo vệ thuộc báo Công an TP.HCM, hãng phim Sena phối hợp sản xuất sẽ kéo dài từ năm 2017 đến năm 2020 sẽ chính thức được bấm máy.

Bộ phim chia thành nhiều phần khác nhau với số lượng phát sóng lên đến 1.100 tập, tái hiện quá trình đấu tranh, phá các vụ án gây chấn động trong nước suốt 40 năm qua. Kịch bản phim được chắp bút bởi phóng viên kỳ cựu của báo Công an TP.HCM - nhà văn, nhà báo Lại Văn Long và một số biên kịch nổi tiếng khác.

Bộ phim truyền hình kỷ lục này sẽ quy tụ hàng loạt tên tuổi diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Việt Nam như Bình Minh, Quý Bình, Mạnh Trường, Thái Hòa, Lương Thế Thành, Khương Ngọc, Hoàng Phúc, Võ Thành Tâm, Quang Sự... Nhà sản xuất cũng mạnh dạn cộng tác với nhiều diễn viên không chuyên và các hoa hậu, người mẫu như Vĩnh Thụy, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Nhã Phương, Ngọc Lan, Trang Nhung, Đỗ Mỹ Linh, Nam Em, Đặng Thu Thảo, Huyền My, Triệu Thị Hà... để tạo nên một màu sắc mới lạ cho phim.

 Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em vào vai nữ trinh sát trong phần 1 của bộ phim

Bộ phim còn có sự góp mặt của 2 Hoa hậu là Đặng Thu Thảo và Đỗ Mỹ Linh 

Thông qua loạt phim Hồ sơ lửa, những người làm phim mong muốn phản ánh chân thật và sinh động cuộc đấu tranh với tội phạm có tổ chức vô cùng gian khó, hiểm nguy của lực lượng công an nói chung và công an TP.HCM nói riêng. Trong cuộc chiến khốc liệt, dai dẳng đó, với sự giúp đỡ của quần chúng nhân nhân, đã xuất hiện nhiều cán bộ công an ưu tú bằng tài năng và tấm lòng độ lượng đã cảm hóa được nhiều tội phạm sừng sỏ, góp phần đắc lực cho chuyên án được đến thành công.

Bên cạnh đó, còn có những nhà báo xông pha, dũng cảm dám đối đầu với tội phạm nguy hiểm để nói lên sự thật, đồng thời còn có ý thức phản bác các quan điểm sai trái, xuyên tạc khi họ gọi những vụ án có yếu tố tham nhũng này là “thanh trừng nội bộ”.

Series phim Hồ sơ lửa dự kiến bấm máy phần 1 với tên Mật danh Đ9 vào tháng 11/2016 với sự góp mặt của các diễn viên NSƯT Chí Trung, Trương Thế Vinh , Nam Em, Phan Thị Mơ, Diễn viên Khương Thịnh, Lâm Minh Thăng, Bích Trâm, Trọng Hải, Hai Nhất... và dự kiến phát sóng bắt đầu từ tháng 3/2017, trên kênh SCTV14 vào khung giờ vàng phim Việt 18h45–19h45 hàng ngày.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang