Lộ mức học phí hơn trăm triệu/năm đối với học sinh trường Gateway

author 12:35 07/08/2019

(VietQ.vn) - Mức học phí ở trường Quốc tế Gateway lên tới hơn 100 triệu đồng/năm.

Vụ việc cháu bé ở trường tiểu học Quốc tế Gateway tử vong hôm qua ngày 6/8 đã gây xôn xao dư luận. Theo phụ huynh học sinh trường này, mức học phí được đóng cho các bé học ở đây không hề nhỏ, thậm chí hơn 100 triệu đồng/năm.

Theo báo Kinh tế đô thị, trên trang web của Gateway, học phí bậc tiểu học năm học 2019 - 2020 được niêm yết là 117.700.000 triệu đồng/năm. Các bậc phụ huynh có thể đóng học phí theo kỳ hoặc cả năm.

 Khuôn viên trường tiểu học Quốc tế Gateway.

Nếu đóng cả năm trước 31/5 thì sẽ được nhận ưu đãi 5% còn 111.815.000 triệu đồng, đóng trước 14/7 được ưu đãi 3% với học phí là 114.169.000 triệu đồng. Mức học phí này chưa bao gồm phí học liệu, tiền ăn, bus và phí trông muộn. Trường Gateway được giới thiệu là trường học theo mô hình chuẩn Hoa Kỳ được trang bị trang thiết bị tối tân, hiện đại bậc nhất.

Trí thức trẻ thông tin thêm, ngay từ cấp tiểu học, các em được học song song tiếng Anh và tiếng Việt. Môn học tiếng Việt bao gồm: Văn – Tiếng Việt, Toán học, Giáo dục lối sống và Chương trình phát triển cá nhân giúp học sinh làm chủ và phát triển kiến thức phổ thông bằng ngôn ngữ mẹ đẻ, nắm vững lịch sử, địa lý, văn hóa Việt Nam.

Cơ sở vật chất nhà trường bao gồm: Phòng học, phòng chức năng (Khoa học, CNTT, Âm nhạc, Mỹ thuật và Kịch; Ẩm thực…).

Ngoài ra, trường còn có khu sinh hoạt cộng đồng đa chức năng, Thư viện lớn, Hội trường, Bể bơi, Sân vườn…

Các lớp học tại trường tiểu học quốc tế Gateway Hà Nội có diện tích 60m2 với số lượng 24 học sinh/lớp. Phòng học được trang bị hệ thống tủ đồ dùng cá nhân, bàn học, thư viện mini một cách khoa học và tiện ích.

Bảng giá xe ô tô Kia tháng 8/2019: Kia Morning rẻ nhất từ 299 triệu đồng/chiếc(VietQ.vn) - Bảng giá xe ô tô Kia tháng 8/2019 cho thấy, Kia Morning có 4 phiên bản hoàn toàn mới với giá từ 299 triệu đồng.

Ngoài thư viện lớn của trường, tại mỗi lớp được trang bị tủ sách tiếng Việt, tiếng Anh phân loại theo trình đọc của học sinh nhằm đánh giá khả năng đọc hiểu và đảm bảo học sinh ở các cấp độ có thể làm chủ những kỹ năng đọc hiểu nhất định.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang