Lộ nhược điểm của Sirius – chiếc xe số bán chạy nhất của Yamaha

authorHòa Lê 10:30 28/06/2017

(VietQ.vn) - Yamaha Sirius là một trong những chiếc xe số được yêu thích nhất thị trường Việt. Tuy nhiên, Yamaha Sirius cũng có những yếu điểm riêng của mình.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Là một trong những chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt và cũng là chiếc xe số bán chạy nhất của Yamaha. Tuy nhiên, Yamaha Sirius cũng có những nhược điểm riêng của mình.

Nhược điểm đầu tiên của Yamaha Sirius đó chính là do xe được thiết kế nhẹ nên khi vận hành ở tốc độ cao có cảm giác đầu xe bốc lên, khiến cảm giác lái giảm xuống rõ rệt. Nhiều xe có hiện tượng buổi sáng đề không được, phải đạp nổ sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm của Yamaha Sirius chiếc xe số bán chạy nhất

Thiết kế nhẹ là nhược điểm đầu tiên của Yamaha Sirius. Ảnh minh họa

Ngoài ra, phanh đĩa của xe hoạt động khá tốt, tuy nhiên sẽ bị giật nếu như phanh gấp chỉ phanh trước, tốt nhất là người dùng nên sử dụng phanh đồng thời cả bánh trước và bánh sau.

Điểm yếu chung của Yamaha là lượng xăng tiêu thụ luôn nhiều hơn 15-20% so với Honda. Cụ thể, Yamaha Sirius có mức tiêu hao vào khoảng 70km/1 lít. Trong khi đó bản chế hòa khí có con số thấp hơn 65km/1 lít.

Ngắm chiếc McLaren 650S Spider độc nhất, vừa xuất hiện tại nhà Cường đô la(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc siêu xe McLaren 650S Spider với màu sắc độc nhất Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện tại nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la).

Bên cạnh những nhược điểm thì Yamaha Sirius cũng có những ưu điểm riêng của mình, cụ thể như: Giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt, đây là một trong những lý do khiến Yamaha Sirius luôn đứng vững tại thị trường Việt. Một chiếc Yamaha Sirius có giá dao động từ 18 – 23 triệu đồng.

Nhược điểm của Yamaha Sirius chiếc xe số bán chạy nhất

Giá cả hợp lý là một trong những lý do khiến Yamaha Sirius luôn đứng vững tại thị trường Việt. Ảnh minh họa 

Sirius được biết đến như là một trong những mẫu xe số làm nên tên tuổi của Yamaha tại thị trường Việt Nam, Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ.

Để có được sự tin tưởng của người dùng, Yamaha Sirius đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Chiếc xe này được nhiều người nhận xét rằng, sau nhiều năm sử dụng máy vẫn “đằm” và “êm” như ngày đầu mới mua.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang