Loạt ô tôToyota giảm giá sâu trước Tết: Xe ‘hot' Fortuner, Innova cùng ưu đãi trăm triệu

author 10:57 06/01/2020

(VietQ.vn) - Không chỉ Fortuner, Innova cùng được ưu đãi trăm triệu, Toyota còn giảm giá thêm cho cả chiếc ô tô sedan Altis, Vios.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dịp gần Tết, nhiều mẫu xe hot của Toyota đồng loạt được điều chỉnh giảm giá mạnh, như Fortuner, Innova, Altis và Vios

Cụ thể, Toyota Innova phiên bản số sàn 2.0E MT được giảm giá tiền mặt 100 triệu đồng. Giá bán của xe sau ưu đãi là 671 triệu đồng. Bên cạnh việc giảm giá bán, khách hàng khi mua xe sẽ nhận được quà tặng đi kèm bao gồm thảm lót sàn và dán kính.

Tương tự, khách hàng khi mua Toyota Innova phiên bản 2.0G được đại lý giảm giá 40 triệu đồng. Giá bán của xe sau giảm giá là 807 triệu đồng.

 Nhiều mẫu xe ô tô Toyota giảm giá mạnh trước Tết. Ảnh minh họa

Trong khi đó, các phiên bản còn lại vẫn duy trì giá bán như trong tháng trước đó nhưng được đại lý tặng kèm các quà như thảm lót sàn, dán kính.

Tương tự như mẫu MPV đa dụng Toyota Innova, giá bán SUV 7 chỗ Fortuner tháng 1/2020 cũng đang được các đại lý duy trì chương trình ưu đãi như trong tháng trước đó. Cụ thể, khách hàng mua xe Toyota Fortuner phiên bản 2.4 AT 4x2 (máy dầu, 1 cầu, số tự động) và phiên bản 2.4 MT 4x2 (máy dầu, 1 cầu, số sàn) sẽ nhận được phiếu dịch vụ trị giá 50 đến 100 triệu đồng, hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Ngoài ra, Toyota Corolla Altis sẽ được hỗ trợ 1 phần lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ; mẫu xe Toyota Innova cũng được hỗ trợ 1 phần lệ phí trước bạ.

Với Vios, ngay khi Toyota Vios 2020 được mở bán, một số đại lý còn tồn bản 2019 cũng đã giảm giá mạnh cho các phiên bản này.

Ghi nhận tại một số đại lý Toyota ở Hà Nội cho thấy, các phiên bản của Vios 2019 giảm giá phổ biến khoảng 40 triệu đồng, tuy nhiên lượng hàng không còn nhiều.

Vài tháng cuối năm 2019, doanh số của cả Altis, Innova và Fortuner đều đang bị các mẫu xe khác cạnh tranh khốc liệt. Đáng chú ý là mẫu xe Toyota Innova hiện đang sụt giảm mạnh về doanh số bởi sự vươn lên mạnh mẽ của mẫu xe phân khúc dưới là Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga. Trong khi Xpander vươn lên dẫn đầu doanh số trong tháng 11 thì Toyota Innova vuột khỏi danh mục xe bán chạy chỉ với hơn 800 chiếc bán ra trong tháng 11.

Lăn bánh chưa đầy 200km, siêu xe 'hàng hiếm' Ferrari F60 bất ngờ được rao bán(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc siêu xe "hàng hiếm" Ferrari F60 bất ngờ được rao bán với mức giá không công bố rộng rãi. Được biết, Ferrari chỉ sản xuất 10 chiếc siêu xe Ferrari F60 trên toàn cầu.

Trong khi đó, Altis hiện cũng đang thua kém về doanh số với các mẫu xe đối thủ là Mazda3 hay Hyundai Elantra và Kia Cerato. Tính đến hết tháng 11/2019, doanh số của Altis chỉ là 3.374 chiếc trong khi các đối thủ dẫn đầu như Mazda3 và Kia Cerato đạt doanh số lần lượt là 12.453 và 10.263 chiếc.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang