Lời chúc ngày 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô

authorHoài Thư 17:07 19/11/2018

(VietQ.vn) - Những lời chúc ngày 20/11 là món quà tinh thần ý nghĩa nhất dành tặng các thầy cô. Dưới đây là những lời chúc hay nhất cho các thầy cô ngày 20/11.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngoài những món quà, bạn hãy dành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tới thầy cô. Dưới đây là gợi ý những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành thầy cô nhân ngày 20/11.

1. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

2. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

Những lời chúc thầy cô ý nghĩa nhất cho ngày 20/11

Những lời chúc ngày 20/11 là món quà tinh thần dành tặng thầy cô. Ảnh minh họa

3. 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người" của đất nước.

4. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc các thầy, các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

5. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.

6. Cô, người thầy, người chị kính yêu của em, người khiến em cảm phục và cho em động lực trong cuộc sống để e có được ngày hôm nay, người gieo những hạt giống ước mơ vào tâm hồn bé nhỏ của em giá tri đích thực đúng nghĩa của cuộc đời mình. Bao nhiêu ân tình của cô, em không bao giờ quên,em chỉ ngồi đây và cầu chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em không thể về thăm cô đươc, em chúc cô luôn khỏe mạnh để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, để dạy dỗ lớp lớp thế hệ học trò như chúng em. Em mãi mãi là cô trò bé nhỏ của cô.

7. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang