Lời chúc Tết Dương lịch cảm động nhất cho người thân trong gia đình

author 06:25 25/12/2015

(VietQ.vn) - Hãy dành tặng những lời chúc Tết Dương lịch 2016 cực hay và ý nghĩa nhất tới những người thân trong gia đình nhân dịp Tết đến xuân về.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Những lời chúc Tết Dương lịch 2016 xúc động, ý nghĩa cho người thân trong gia đình được xem như những món quà tình thần vô giá. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, giàu sang, công danh, hạnh phúc là điều ai cũng mong muốn trong năm mới sắp tới gần.

1. Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

 2. Tết Bính Thân, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

Gửi tặng những người thân trong gia đình bằng lời chúc Tết dương lịch ý nghĩa nhất

Gửi tặng những người thân trong gia đình bằng lời chúc Tết Dương lịch ý nghĩa nhất

3. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

4. Đong cho đầy Hạnh phúc/ Gói cho tròn Lộc tài/ Giữ cho mãi An khang/ Thắt cho chặt Phú quý/ Cùng chúc nhau Như ý/ Hứng cho tròn An khang/ Chúc năm mới Bình an/ Cả nhà đều Sung túc.

5. Cầu cho mưa thuận gió hòa/ Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày/ Lo toan phiền muộn tan bay/ Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!

6. Năm con Khỉ, chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu nhé.

Những lời chúc Tết dương lịch sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ, anh chị em

Những lời chúc Tết Dương lịch sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ, anh chị em

7. Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm. 

 8. Năm hết Tết đến

Chúc ông chúc bà

Chúc cha chúc mẹ

Chúc cô chúc cậu

Chúc chú chúc dì

Chúc anh chúc chị

Chúc luôn các em

Chúc cả các cháu

Dồi dào sức khoẻ

Có nhiều niềm vui

Tiền xu nặng túi

Tiền giấy đầy bao

Đi ăn được khao

Về nhà người rước

Tiền vô như nước

Tình vào đầy tim

Chăn ấm nệm êm

Sung sướng ban đêm

Hạnh phúc ban ngày

Luôn luôn gặp may

Suốt năm con Khỉ.

Thanh Mai (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang