Những tin nhắn chúc Tết Ất Mùi 2015 ý nghĩa nhất

author 09:44 13/02/2015

(VietQ.vn) - Ngoài cách chúc tết bằng cách trực tiếp, có thể gửi tới bạn bè, người thân những lời chúc Tết hay 2015 bằng những tin nhắn độc đáo. Tuy ngắn gọn nhưng cũng thể hiện sự quan tâm của mọi người dành cho nhau.

Những lời chúc Tết hay 2015 qua những tin nhắn độc đáo cũng là cách bày tỏ tình cảm với nhau. Với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân ở xa thì đây chính là món quà tinh thần để gửi cho nhau dịp năm mới.

1. Truyền thuyết kể rằng nếu người nào đó được tặng 1.000 con hạc giấy được gấp từ tờ polime 500.000 vào đêm Giao thừa thì sẽ rất hạnh phúc, buồn đau đều vượt qua hết... nếu là bạn tui thi hãy gửi cho tui 1.000 con hạc giấy như thế nhé, nếu không có thời gian gấp thì cứ gửi cho tui 1.000 tờ 500.000đ để tui tự gấp cũng được... Happy New Year!

2. Nếu sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã ước rằng, tết này món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Happy New Year!

Dành tặng bạn bè những lời chúc Tết hay 2015 bằng tin nhắn độc đáo

Dành tặng bạn bè những lời chúc Tết hay 2015 bằng tin nhắn độc đáo

3. Đêm Giao thừa, hãy nhớ rằng...Có ai đó muốn bạn biết rằng họ sẵng sàng ở bên bạn - Có ai đó muốn làm tất cả mọi điều dành cho bạn - Có ai đó muốn sẻ chia cùng bạn - Có ai đó luôn cần sự động viên của bạn - Có ai đó cần niềm tin ở bạn - Có ai đó vẫn luôn tin tưởng ở bạn - Có ai đó muốn tết này này ở bên bạn - Và có ai đó sẽ khóc khi gửi những dòng này cho bạn... Hãy nhớ rằng... người đó không phải là tui. Hehe, chúc năm mới vui vẻ!

4. Chúc bạn một năm mới vui vẻ, thêm tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. À... Luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhé! Happy New Year!

5. Chúc tình yêu của anh/em một ngày đầu năm tràn ngập những quà tặng, những lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của anh/em. ……Chụt chụt.

6. Chúc mừng năm mới, Chúc mọi người những điều tốt lành nhất, may mắn sức khỏe dồi dào gia đình vui vẻ và hạnh phúc.

7.Năm mới, con chúc cả gia đình mình một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khoẻ, thăng hoa về tiền bạc. Yêu lắm gia đình nhỏ bé của con! Hãy cùng nhau nắm tay, chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc an khang.

8. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em/anh đã cùng anh/em đi đến tận cùng thế giới. Chúc em năm mới hạnh phúc.

Lời chúc Tết hay 2015 không thể thiếu trong dịp năm mới

Lời chúc Tết hay 2015 không thể thiếu trong dịp năm mới

9. Tết đến rồi, anh chúc em/ luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

10. "Năm mới Tết đến, đón Mùi tiễn Ngựa", chúc cả gia đình vạn sự như ý, chúc cha mẹ luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con. Chúc anh chị yêu thương nhau đầm thắm, mặn nồng hơn, công việc thuận buồm xuôi gió. Chúc cháu học hành chăm ngoan nghe lời ông bà cha mẹ. Chúc mừng năm mới.

11. Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình.

12. Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

13. Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yêu nhé!

14. Em chúc anh công tác và học tập thuận lợi, suôn sẻ, thành công và luôn làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em nhé. Chúc Nhím xù đi học ngoan, hay ăn chóng lớn, ngày càng thông minh, lém lỉnh. Đặc biệt chúc gia đình nhỏ của chúng mình năm mới đón thành viên mới thành công rực rỡ. Chúc năm mới vẹn tròn, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang