Lời chúc Tết Nguyên đán ý nghĩa nhất khiến ông bà xúc động nghẹn ngào

author 07:19 09/02/2016

(VietQ.vn) - Năm mới đã đến, hãy dành tặng những câu chúc Tết Nguyên đán tới ông bà kính yêu. Lời chúc Tết ngắn gọn nhưng lại chứa đựng nhiều tình cảm yêu thương.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Tết đến, xuân về là lúc nhà nhà chuẩn bị sum họp gia đình. Con cháu tề tựu đông đủ là niềm hạnh phúc tuổi già của ông bà. Hãy cùng xem những bài thơ, lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà hay nhất nhân dịp năm mới Bính Thân 2016.

1. Bánh chưng xanh, bên dưa hấu đỏ

Cành mai vàng, bên cành đào tươi

Tết năm nay, bé thêm 1 tuổi

Chúc ông bà sức khỏe nhiều nhiều

Nay bé lớn rồi bé không thích "lì xì".

Những lời chúc Tết Nguyên đán hay dành tặng ông bà sẽ giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó

Những lời chúc Tết Nguyên đán hay dành tặng ông bà sẽ giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó

2. Năm cũ đã qua năm mới lại đến, hôm nay con kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, phúc lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, gặp nhiều may mắn. 

3. Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ. 

4. Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

Con cháu đều nên dành những lời chúc Tết Nguyên đán ý nghĩa nhất cho ông bà

Con cháu đều nên dành những lời chúc Tết Nguyên đán ý nghĩa nhất cho ông bà 

5. Được tin ông bà mới được lên chức, cháu vui mừng lắm. Chẳng có gì hơn, cháu chỉ muốn chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để có thể ở bên cạnh con cháu nhiều nhiều.

6. Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông sẽ không phai màu theo năm tháng ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc

7. Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà rồi nhưng vì có một chút bất trắc mà phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang