Người phụ nữ phát hoảng vì bị lợn 'cưỡng hiếp'

author 11:11 08/05/2015

(VietQ.vn) - Tại Dunedin, New Zealand xảy ra một vụ cưỡng hiếp hy hữu. Nạn nhân là người phụ nữ. Nhưng bất ngờ thủ phạm lại chính là một con lợn khổng lồ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một hành động kỳ lạ, hy hữu xảy ra ở Dunedin, New Zealand. Một con lợn khổng lồ bất ngờ treo lên xe ô tô và 'cưỡng hiếp' người phụ nữ khi cô cố gắng đuổi nó đi.

Người phụ nữ đang lái xe gần nhà  thì nhìn thấy một con lợn lớn gây cản trở giao thông. Cô xuống xe và cố gắng đuổi con lợn đi. Con lợn không những không đi mà còn bất ngờ gặm ống quần người phụ nữ.

Hoảng sợ, cô chạy vào ghế đầu của xe ngồi. Con lợn khổng lồ chạy theo vào xe và nằm đè lên người cô đòi 'hành xử'.

May mắn, một người đàn ông đi ngang qua đã đến giải cứu người phụ nữ. Ông xách tai con lợn là lôi ra khỏi người nạn nhân. Cô bị bầm tím nặng trên vai và đùi.

Một người phụ nữ phát hoảng vì bị lợn trèo lên xe 'cưỡng hiếp'

Một người phụ nữ phát hoảng vì bị lợn trèo lên xe 'cưỡng hiếp'

Theo thông tin có được, con lợn thuộc sở hữu của một trang trại gần đó. Trong quá trình chăn thả, nó đã xổng chuồng và chốn khỏi đó. Con lợn "quái vật" đã được trả lại đúng nơi chăn nuôi.

Mới đây, dư luận Thái Lan cũng phẫn nộ với vụ chàng trai quan hệ với lợn. Đoạn video clip đã được đăng tải lên trang web video thời sự Thái Lan với tiêu đề : ”Chàng trai bệnh hoạn quan hệ với lợn ngay tại chuồng lợn”.

Ngay lập tức, hàng tá phản hồi cùng “gạch đá” đã tràn lan dưới phần bình luận một cách không thể kiểm soát. Sự việc hi hữu tưởng như chẳng thể xảy ra lại được quay clip một cách rõ ràng.

Chàng trai này không những không giấu diếm mà còn để người quay clip và tung lên mạng với thái độ khá kiêu mạn. Hầu như mọi phản hồi đều rất phẫn nộ “chửi bới” thậm tệ chàng trai này khi có những hành vi trái với luân thường đạo lý. Tất cả đều không hiểu lý do và muốn biết “ai là người đã quay clip” này.

Bích Phượng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang