Long An: 3 mẹ con tử vong bất thường tại nhà khi chồng đi vắng

author 11:28 19/11/2015

(VietQ.vn) - Tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Long An, sáng 19/11, người dân phát hiện 3 mẹ con chết ở nhà riêng ở ấp Thạnh Trung của xã. Thông tin ban đầu cho biết, người dân phát hiện cả 3 nạn nhân đều có dấu hiệu bị cắt cổ.

Theo tin tức từ báo VnExpress, Chủ tịch UBND xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc (Long An) Nguyễn Việt Hùng cho biết, sáng 19/11, người dân phát hiện thi thể 3 mẹ con trong ngôi nhà ở ấp Thạnh Trung. Trong đó, người mẹ nằm khá xa so với vị trí hai con.

"Người chồng 31 tuổi của nạn nhân đang đi chở tôm thuê, hai người con học lớp 4 và 5. Các nạn nhân có vết thương ở cổ, giống như bị cắt. Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường, tình nghi đây là vụ án mạng", ông Hùng nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc cho biết đã nhận được thông tin vụ việc và các lực lượng điều tra đã có mặt ở hiện trường. Chồng của chị Nguyên đang trên đường trở về sau khi nghe tin báo. 

Ông Phạm Thanh Tâm - Trưởng công an huyện Cần Giuộc đang có mặt tại hiện trường cho biết người mẹ tên Đỗ Thị Kim Nguyên (sinh năm 1985), hai con là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (học sinh lớp 5) và Nguyễn Hoàng Khang (học sinh lớp 4).

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang