Lý do chọn NaDu Design thiết kế, thi công nội thất cao cấp cho gia đình

author 16:21 31/08/2020

(VietQ.vn) - Để tạo dựng được không gian sống hoàn hảo, sang trọng, nội thất xứng tầm đẳng cấp thì cần phải lựa chọn cho mình một đơn vị nội thất uy tín. Và NaDu Design tự tin sẽ là đơn vị làm tốt cả 2 nhiệm vụ “kiến tạo không gian” và “ươm mầm hạnh phúc”.

NaDu Design chuyên sâu các dịch vụ:

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà phố và biệt thự sang trọng: Tất cả các thiết kế của NaDu quan tâm đến mọi khía cạnh. Từ khâu lên ý tưởng, phát triển ý tưởng cho tới khi hoàn thiện bản vẽ 3D. Đội ngũ KTS NaDu được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng về năng lực, luôn nhiệt huyết và giàu tư duy sáng tạo.

Thi công nội thất chung cư cao cấp, nhà phố và biệt thự sang trọng: Với đội ngũ kỹ sư tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, thợ thi công lành nghề và đầy kinh nghiệm, chúng tôi dành nhiều thời gian trau chuốt cho sản phẩm, đảm bảo sự chính xác đến từng mm.

Sản xuất đồ gỗ nội thất: Sản phẩm đồ gỗ nội thất được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất NaDu Design – xưởng có quy mô 2000m2 và được trang bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi năm xưởng cho ra đời hàng nghìn đồ gỗ nội thất với chất lượng vượt trội. Được chuyên gia và khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm thẩm mỹ, sang trọng và cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp cho khách hàng.  

Thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu.

Luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho cả thiết kế và thi công, đặt hết tâm huyết trong từng sản phẩm nên NaDu được khách hàng yêu mến nhờ những công trình đẳng cấp, độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Với kinh nghiệm sâu sắc, làm việc từ tâm và không ngừng phấn đấu qua từng ngày, NaDu Design đã từng bước khẳng định vị thế, thứ hạng của mình trong lĩnh vực, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của khách hàng.

Tiêu chuẩn chất lượng cao tại NaDu Design:

  • SANG TRỌNG VÀ THẨM MỸ: Đây là tiêu chí hàng đầu của NaDu. Thiết kế của NaDu luôn luôn đảm bảo sự hài hòa, sang trọng, không gian sống tiện nghi, thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.
  • ĐỘC ĐÁO, KHÁC BIỆT: Thiết kế của NaDu luôn đảm bảo tính duy nhất cho mỗi gia chủ. Làm nổi bật được gu thẩm mỹ, cá tính, sở thích, đẳng cấp, phong cách riêng biệt của mỗi gia đình. NaDu cam kết luôn lấy khách hàng làm trung tâm để sáng tạo ra sản phẩm, không có sự trùng lặp nhàm chán giữa các không gian.
  • CÔNG NĂNG VƯỢT TRỘI: Danh tiếng của một đơn vị thiết kế không chỉ đến từ những bản vẽ đẹp mắt mà chúng còn phải mang tính ứng dụng cao. Phải mang lại sự tiện nghi, hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Trước khi bắt tay vào thiết kế, NaDu luôn nghiên cứu kỹ càng thói quen của các thành viên trong gia đình để sáng tạo bố cục đáp ứng được mong muốn của gia chủ.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại.

Điểm khác biệt chỉ có ở NaDu Design:

  • Công ty có trụ sở chính thức lại 264 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Có văn phòng chi nhánh tại Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh, có hệ thống website, fanpage và site vệ tinh cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích và cần thiết cho khách hàng.
  • Thiết kế đa dạng, phong phú, đầy đủ mọi phong cách. Luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới để mang lại cho khách hàng không gian sống đẳng cấp.  
  • Với xưởng sản xuất quy mô và máy móc hiện đại, NaDu mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với mức chi phí tối ưu nhất do không thông qua trung gian.
  • Luôn lắng nghe, chia sẻ, tận tụy trong mọi khâu.
  • Thi công thực tế chuẩn xác 99% và đẹp hơn cả bản phối cảnh 3D.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó.

Đặc biệt, NaDu Design:

  • Luôn nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Tư vấn, khảo sát, đo đạc, hỗ trợ nhận nhà miễn phí cho khách hàng.
  • Sẵn sàng đưa đón khách tham quan xưởng sản xuất nội thất hiện đại.
  • Thi công nhanh gọn, thu gọn sạch sẽ và luôn chú trọng đảm bảo chất lượng công trình.
  • Tặng quà cao cấp hoặc ưu đãi về giá cả với những khách hàng kí hợp đồng thiết kế, thi công trọn gói.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất thị trường với 2 năm bảo hành và trọn đời bảo trì.

Thiết kế nội thất tân cổ điển.

NaDu luôn nỗ lực để thể hiện được đẳng cấp và vị thế của khách hàng, đưa công ty từng bước đi lên theo hướng phát triển bền vững. Hãy đồng hành cùng NaDu Design để sở hữu cho mình một không gian nội thất thẩm mỹ với chi phí đầu tư hợp lý.

CÔNG TY CPĐT & THIẾT KẾ NỘI THẤT NADU DESIGN
Miền Bắc: 264 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Miền Nam: Số 20, Đường 5, Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0904.666.138
Email: [email protected]
Website: https://nadudesign.com/
Facebook: facebook.com/nadudesigner/
Nhà máy sản xuất: Số 8, lô 2 làng nghề Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang