Lý do xuống tóc của hai soái ca Việt khiến fan 'phát sốt'

author 16:00 14/10/2016

(VietQ.vn) - Tuấn Hưng và MC Phan Anh có thể coi là hai “soái ca” của showbiz Việt. Vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, dám nói dám làm của họ khiến nhiều người ngây ngất.

Sự kiện: Ngôi sao

Tuấn Hưng “xuống tóc” vì đội tuyển Việt Nam

Ngoài niềm đam mê âm nhạc, Tuấn Hưng còn nổi tiếng với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt. Thậm chí, anh còn thành lập đội bóng của riêng mình để thoả mãn tình yêu với bộ môn thể thao vua này.

Năm 2015, trong trận đấu cuối cùng vòng bảng tại Sea Games 28 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, Tuấn Hưng tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu đội tuyển U23 Việt Nam thua vào ngày 10/6/2015. Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam thua U23 Thái Lan với tỉ số 1 – 3.

Tuấn Hưng thực hiện lời hứa "xuống tóc" tại Đức sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan

Thực hiện lời hứa của mình, ngay ngày hôm sau (11/6), Tuấn Hưng đã quay clip ghi lại cảnh anh “xuống tóc” ở Đức. Ca sĩ “Cầu vồng khuyết” tâm sự: “Đó là tình yêu bóng đá của tôi. Chỉ là 1 chút xíu động lực mà tôi muốn dành cho U23 Việt Nam, tôi biết hàng triệu người hâm mộ khác chắc chắn còn làm được nhiều điều thế nữa để thể hiện tình yêu cho đam mê của mình, cho U23 Việt Nam của chúng ta.Chúng tôi thèm Vàng lắm rồi. Cố lên các bạn.”

Kiểu đầu mới của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù vậy, cổ động viên của Thái Lan vẫn cho rằng Tuấn Hưng chưa “cạo trọc đầu” như đã hứa. Dù vậy, hành động của Tuấn Hưng vẫn “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ Việt Nam bởi thái độ nói là làm của mình.

Tuấn Hưng với kiểu đầu mới khiến fan phát sốt

MC Phan Anh “xuống tóc” vì động vật hoang dã

MC Phan Anh được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ đẹp đầy nam tính và mái tóc bồng bềnh. Là một MC, Phan Anh luôn xuất hiện bảnh bao trước mắt fan. Sự lịch lãm, nam tính của anh đã “hạ gục” trái tim của nhiều fan nữ.

Chính vì vậy, hình ảnh mới của Phan Anh với chiếc “đầu trọc” mới đây khiến người hâm mộ “phát sốt”. Mái tóc cắt ngắn hết mức có thể tạo vẻ phong trần, nam tính và mạnh mẽ cho Phan Anh.

MC Phan Anh "gây sốc" với kiểu tóc mới

Khán giả càng “thán phục” anh hơn khi biết được lý do MC Phan Anh xuống tóc. Anh chia sẻ: "Làm gì để cho phần tốt, phần tử tế có cơ hội dẫn dắt đời mình thì làm thôi". Mới đây, MC Phan Anh tiết lộ lý do thực sự của việc anh “xuống tóc” là vì động vật hoang dã.

MC Phan Anh tâm sự: "Hành trình đi Châu Phi lần này mang lại những trải nghiệm diệu kỳ mà chắc chắn mình sẽ chia sẻ sớm cho các bạn. Việc cạo đầu chỉ là quyết định riêng tư mang tính cá nhân như một lời nhắc cho chính bản thân thời khắc đánh dấu sự thay đổi toàn diện nhận thức về quyền được sống, bảo vệ, yêu thương của động vật hoang dã; trách nhiệm của một người cha giữ gìn cho con cái còn có cơ hội nhìn thấy được trái đất bình yên với muôn loài chứ không chỉ còn ở trong sách vở; nghĩa vụ của một công dân phải xoá đi hình ảnh đáng xấu hổ khi... Việt Nam là nước tiêu thụ sừng tê cao thứ hai thế giới!

 

MC Phan Anh muốn những điều tử tế có cơ hội được thực hành

Tôi chưa bao giờ cạo đầu! Và tôi biết mình sẽ mất vài thứ vì quyết định này! Nhưng tôi tự thấy cần làm! Chẳng phải cho ai khác mà trước tiên cho chính tôi, cho phần tử tế có cơ hội được lớn lên mãnh mẽ mà dẫn dắt hành trình làm người của mình!"

Có thể nói, hình ảnh mới lạ của Tuấn Hưng và Phan Anh khiến người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ yêu mến họ hơn bởi thái độ sống trách nhiệm, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang