‘Ma lực’ của Sơn Tùng tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2016

authorHòa Lê 15:05 24/03/2016

(VietQ.vn) - Sơn Tùng có mặt ở 4 trong 8 hạng mục giải âm nhạc Cống hiến 2016. Điều này chứng tỏ sức hút của ca sĩ với nhiều hoạt động nổi bật trong năm qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, Sơn Tùng có tên tại 4 trong tổng số 8 đề cử giải Cống hiến 2016, bao gồm: MV của năm, Bài hát của năm, Chương trình của năm và Ca sĩ của năm. Toàn bộ danh sách đề cử vừa được ban tổ chức là báo Thể thao & Văn hoá công bố vào sáng 24/3.

Điểm mới của giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2016 là hạng mục MV của năm. Ngoài Sơn Tùng với MV "Buông đôi tay nhau ra", còn có ba gương mặt khác có sản phẩm đề cử là Tóc Tiên, Văn Mai Hương và Trúc Nhân. Nhìn vào danh mục đề cử MV của năm có thể thấy sự lấn lướt của các nghệ sĩ trẻ và sự thắng thế của những sản phẩm video ca nhạc phát miễn phí trên các kênh online.

Sơn Tùng sẽ thắng đậm tại giải âm nhạc Cống hiếnSơn Tùng M-TP có mặt ở 4 hạng mục đề cử giải âm nhạc Cống hiến năm nay 

Một gương mặt ca sĩ từng được vinh danh tại giải âm nhạc Cống hiến nhiều lần là Tùng Dương, năm nay anh tiếp tục được đề cử ở hạng mục Ca sĩ của năm, Chương trình của năm với "Thập kỷ hoan ca" và Album của năm với "Bóng tối jazz" cùng Hà Trần. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi cũng như những gương mặt mới xuất hiện trong đề cử như: nhạc sĩ Quốc Trung, Võ Thiện Thanh, Giáng Son, ca sĩ Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tiên Tiên, Sơn Tùng M-TP, Touliver... 

Trả lời báo chí về việc Sơn Tùng xuất hiện ở một nửa hạng mục trong danh sách đề cử giải âm nhạc Cống hiến năm nay, đại diện BTC- nhà báo Hữu Trịnh cho biết đó là nhờ sự nỗ lực, sức hút từ Sơn Tùng cũng như các sáng tác của anh.

Sơn Tùng sẽ thắng đậm tại giải âm nhạc Cống hiếnVề ca khúc của Sơn Tùng, ai cũng rõ về sức lan tỏa của nó

“Về ca khúc của Sơn Tùng, ai cũng rõ về sức lan tỏa của nó. Chính vì thế ca khúc và MV của Sơn Tùng phù hợp với tiêu chí của giải thưởng. Ở hạng mục chương trình của năm, Sơn Tùng là ca sĩ trẻ duy nhất thực hiện được chương trình quy mô, chất lượng trong năm vừa qua. Với sự cố gắng của Sơn Tùng, BTC nghĩ nên ghi nhận anh ở hạng mục ca sĩ của năm”, nhà báo Hữu Trịnh nói.

Được biết, lễ bầu chọn các hạng mục của giải được tổ chức vào sáng ngày 14/4 tại Hà Nội và TP.HCM. Lễ trao giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 11/2016 dự kiến diễn ra tại tỉnh Thanh Hóa vào đêm ngày 23/4 tới, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang