Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chưa cưới nhưng sẽ ‘về chung một nhà’

authorHòa Lê 19:12 08/06/2016

(VietQ.vn) - Mạc Hồng Quân cho biết, trong năm nay anh và Kỳ Hân chưa làm đám cưới. Song sau khi làm đám hỏi trong tháng 6 này, cả hai sẽ dọn về ở chung một nhà.

Sự kiện: Ngôi sao

Chia sẻ với báo VnExpress, Mạc Hồng Quân cho biết, thông tin anh và Kỳ Hân cưới nhau giữa tháng 6 là không chính xác, đó chỉ là thời gian tổ chức lễ ăn hỏi. Anh cũng cho biết, sau đám hỏi cả hai sẽ sẽ dọn về ở chung một nhà.

“Sau đám hỏi, chúng tôi dọn về ở chung một nhà. Trong năm nay, tôi và Kỳ Hân chưa định làm đám cưới. Chuyện đăng ký kết hôn cũng sẽ được thực hiện trong tương lai. Hiện tại, tôi và Kỳ Hân chỉ tập trung cho việc chuẩn bị lễ ăn hỏi sao cho thật chu tất.

Mọi chuyện cũng khá phức tạp do tôi và Hân không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Bố mẹ tôi cũng ở nước ngoài, không tiện hỗ trợ con cái. Tôi phải nhờ ông bà, cô chú cũng như họ hàng giúp đỡ mọi thứ. Gia đình Hân cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Về phía mình, tôi không quá lo lắng điều gì”, Mạc Hồng Quân cho hay.

Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân hạnh phúc trong hậu trường chụp ảnh kỷ niệm 

Chia sẻ với Trí thức trẻ, Mạc Hồng Quân cho hay: “Đám hỏi đã được chúng tôi dự định từ cách đây khoảng 2 tháng. Còn đám cưới là dự định trong tương lai. Hiện tại, đám hỏi đã chuẩn bị được khoảng 90%.

Điều khiến tôi lo lắng nhất là việc Kỳ Hân sẽ phải xa gia đình, xa mẹ. Một người đàn ông cưới vợ thì là điều đơn giản, nhưng 1 cô gái phải rời khỏi nhà mình thì không hề dễ dàng”.

Mạc Hồng Quân cũng từ chối trả lời về "nghi án cưới chạy bầu". Anh khéo léo chia sẻ: "Nếu Kỳ Hân có bầu thì chỉ cần chờ 1 thời gian nữa là mọi người sẽ biết thôi. Đây là vấn đề riêng tư, tôi không tiện chia sẻ".

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chưa cưới nhưng sẽ ‘về chung một nhà’

Đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ được tổ chức vào tháng 6 này  

Mạc Hồng Quân cũng cho biết thêm, những bức ảnh mà mọi người cho là ảnh cưới của anh và Kỳ Hân, thực chất không phải ảnh cưới mà chỉ là ảnh chụp kỷ niệm yêu nhau của hai người.

Đây được coi là cái kết “có hậu” đối với Kỳ Hân sau những ngày tháng nỗ lực vượt qua dư luận. Từ khi bước chân vào mối quan hệ với cầu thủ Việt kiều, người đẹp sinh năm 1995 đã vô tình biến thành tâm điểm ném đá của dư luận. Có thời điểm, Kỳ Hân mệt mỏi tới mức muốn rút khỏi showbiz, hạn chế tiếp xúc báo chí để tìm lấy sự bình yên.

Tuy vậy, giữa những thời điểm khó khăn, bế tắc nhất, Kỳ Hân cũng không có ý định chia tay Mạc Hồng Quân. Cô gái 21 tuổi vẫn kiên trì theo đuổi tình yêu dù bị “cả thế giới quay lưng”.

Giật mình trước tin nhắn ‘xin phép vợ’ đi uống bia của Hiệp Gà(VietQ.vn) - Có thể nói, từ ngày kết hôn, Hiệp Gà đã thay đổi nhiều về cách sống. Trên mạng xã hội, anh ít khi chia sẻ những hình ảnh “ăn chơi” như ngày xưa.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang