Mâu Thanh Thủy và vẻ đẹp lạnh lùng khó cưỡng

author 06:24 14/09/2014

(VietQ.vn) – Mâu Thanh Thủy ngày càng khẳng đinh thương hiệu riêng cho tên tuổi mình trong làng người mẫu Việt với hình ảnh lạnh lùng cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mâu Thanh Thủy ngày càng khẳng đinh thương hiệu riêng cho tên tuổi mình

Mâu Thanh Thủy ngày càng khẳng đinh thương hiệu riêng cho tên tuổi mình

Sau tai nạn nghiêm trọng vào đầu năm nay, Mâu Thanh Thủy đã trở lại “đường đua” với nhiệt huyết trong công việc và một năng lượng tràn đầy. Ngoài việc tham gia biểu diễn những bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế tên tuổi, Mâu Thanh Thủy còn nhận được lời mời trở thành nữ diễn viên chính trong một bộ phim truyền hình nhiều tập sẽ phát sóng trong năm nay.

Với những hình ảnh hậu trường của bộ phim, khiến nhiều người phải bất ngờ về khả năng diễn xuất của quán quân. Khóc cười cùng vai diễn trên phim trường đã giúp Mâu Thủy nhập vai trong cả những bức ảnh thời trang. Không thể phủ nhận một điều, với một cô gái chăm chỉ học hỏi với chuyên môn chính là một người mẫu, Mâu Thanh Thủy cũng đã tự trau dồi cho mình khá nhiều những kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính trong quá trình tham giá đóng phim với vai trò là diễn viên.

Sự trưởng thành của Mâu Thủy trong khoảng thời gian ngắn cho thấy những nổ lực không ngừng nghỉ của cô trong suốt những tháng qua. Công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của Mâu Thủy sang các thị trường thời trang trong khu vực và các kinh đô thời trang khác trong thời gian tới, ngay sau khi quán quân hoàn tất phần quay hình vai diễn mà cô đang đảm nhận trong giữa tháng 9 này.

Đặc biệt, mới đây Mâu Thủy tiếp tục trình làng những bức ảnh thời trang vô cùng ấn tượng. Trong bộ ảnh mới này, Mâu Thủy đã khéo léo phô diễn sự sắc sảo và quyến rũ của mình cũng như vận dụng khả năng diễn xuất để thể hiện tốt nhất những trạng thái cảm xúc khác nhau của nhân vật nữ trong bộ ảnh trên. Với những trang phục được thiết kế sang trọng của thương hiệu Kin by Công Trí, trên nền vải satin, ren thêu in nổi cùng nhiều chất liệu cao cấp khác với những họa tiết lạ và được kết đá khéo léo trong bối cảnh ở một căn hộ cao cấp cùng bạn diễn là nam người mẫu Công Toàn. Mâu Thanh Thủy như được hóa thân trong vai một cô gái quyến rũ, quyền lực thể hiện thật rõ nét tính cách của nhân vật qua từng dáng điệu, cử chỉ và ánh mắt.

Với những kinh nghiệm quý báu tích lũy được sau dự án phim đầu tay của mình là “Cú hích trên không”, Mâu Thủy ngày càng trở nên già dặn, tinh tế hơn trong cách diễn xuất và cô đã mang sự trải nghiệm của điện ảnh vào thời trang khiến cho ý tưởng mà nhà thiết kế muốn truyền tải vào bộ trang phục được khắc họa rõ nét hơn, bộ ảnh trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Vẻ đẹp lạnh lùng, cuốn hút mọi ánh nhìn của Mâu Thanh Thủy

Vẻ đẹp lạnh lùng, cuốn hút mọi ánh nhìn của Mâu Thanh Thủy

Với tài năng và sự nỗ lực của mình trong quá trình gây dựng hình ảnh. Chính sự chuyên nghiệp và chăm chỉ của mình đã giúp Mâu Thanh Thủy đến gần hơn với công chúng. Ngày càng thể hiện rõ hơn tài năng, sự nhạy bén và khả năng biến hóa tốt ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau, đặc biệt là phim truyền hình, chính là lời khẳng định của cô sau nghề người mẫu, một sự chuyển mình lớn để rồi cô sẽ ngày càng phát triển hơn, hoàn thiện hơn và trở thành một gương mặt nghệ sĩ đa năng mới ưu tú của showbiz Việt.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Mâu Thanh Thủy được in trên tạp chí Golf:

 

Bảo An

Photographer: Lê Thiện Viễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang