Máy bay Nga rơi xuống biển Đen: Gia đình nạn nhân đau đớn ngóng chờ tin

authorKhánh Hồng 06:46 28/12/2016

(VietQ.vn) - Thân nhân các nạn nhân trong vụ máy bay Nga rơi xuống biển ôm nhau khóc chờ tin tại nhà hát quân đội Alexandrov.

Vụ máy bay Nga rơi xuống biển Đen cướp đi sinh mạng 92 người đã để lại một nỗi đau quá lớn cho những người ở lại. Hôm nay, người thân các nạn nhân đã có mặt tại nhà hát Alexandrov Ensemble ở Moscow, Nga để ngóng chờ thông tin về người thân.

may-bay-nga-roi-xuong-bien-gia-dinh-nan-nhan-dau-don-ngong-cho-tin

Thân nhân những người thiệt mạng trong vụ tai nạn bật khóc trước nhà hát quân đội Alexandrov tại Moscow, Nga. Ảnh: AP 

 

may-bay-nga-roi-xuong-bien-gia-dinh-nan-nhan-dau-don-ngong-cho-tin

Sự đau khổ lộ rõ trên gương mặt thân nhân các nạn nhân khi cuộc điều tra về vụ tai nạn đang được tiến hành. Ảnh: AP

 

 

may-bay-nga-roi-xuong-bien-gia-dinh-nan-nhan-dau-don-ngong-cho-tin

 Nến và hoa được đặt trước di ảnh các nạn nhân

 

may-bay-nga-roi-xuong-bien-gia-dinh-nan-nhan-dau-don-ngong-cho-tin

Những cái ôm an ủi, động viên tinh thần trước tin dữ. Ảnh: AP 

Cho đến nay, đội cứu hộ đã vớt được 15 thi thể, theo một báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga. Tuy nhiên, chỉ có một hành khách được nhận diện bởi người thân. Trong đó, người phụ nữ đầu tiên được đội cứu hộ tìm thấy khoảng 40 tuổi. Xác cô nằm bên cạnh một chiếc vali màu đỏ. “Cơ thể cô ấy dường như bị dập hết xương”, thợ lặn cho biết.

Hiện có 45 tàu, 15 tàu ngầm, 192 thợ lặn, 12  máy bay trực thăng đã được huy động để tìm kiếm những người mất tích và mảnh vỡ máy bay. Có khoảng 156 mảnh vỡ máy bay cũng đã được tìm thấy.

Trước đó, chiếc máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga biến mất khỏi màn hình radar vào sáng sớm ngày 25/12 chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay ở thành phố cảng Sochi (Nga).

Máy bay này cất cánh từ Moscow và dự định tiếp nhiên liệu ở sân bay Mozdok (North Ossetia), nhưng do thời tiết xấu, máy bay đã chuyển hướng tiếp nhiên liệu ở sân bay tại Adler, Sochi trước khi tiếp tục đưa các quân nhân, phóng viên và đoàn ca nhạc quân đội tới biểu diễn Giáng sinh tại căn cứ không quân Nga ở Latakia, Syria.

Dự báo thời tiết ngày 28/12: Không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến Trung Trung BộDự báo thời tiết hôm nay 28/12: Đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào.

Bộ Quốc phòng Nga cuối ngày hôm qua 25/12 xác nhận không tìm thấy ai sống sót ở khu vực máy bay rơi. 92 hành khách trên máy bay chủ yếu là thành viên ban nhạc quân đội Alexandrov.

Chiếc hộp đen của chiếc máy bay đã được tìm thấy vào sáng nay 26/12. Hiện chiếc hộp đen đang được đưa về Moscow (Nga) để phân tích, tìm kiếm nguyên nhân vụ tai nạn.

Khánh Hồng (theo Daily Mail)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang