MC Kỳ Duyên ‘5 lần 7 lượt’ bị gạ tình trong phim ‘Nữ đại gia’

authorHòa Lê 14:29 07/05/2016

(VietQ.vn) - Hóa thân vào vai người phụ nữ nghèo, bán đậu hũ nhưng đầy lòng tự trọng trong “Nữ đại gia”, MC Kỳ Duyên đã lên tiếng khi 5 lần 7 lượt bị gạ tình.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, đoạn phim ngắn quay lại cảnh MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hóa thân thành cô bán tàu hủ, được ghi hình tại chợ Vườn Chuối (TP.HCM) đã thu hút sự chú ý của người xem với những tình tiết kịch tính.

MC Kỳ Duyên ‘5 lần 7 lượt’ bị gạ tình trong phim ‘Nữ đại gia’

Hình ảnh MC Kỳ Duyên hóa thân thành cô bán tàu hủ

Cụ thể, do si mê sắc đẹp và tiếng rao ngọt ngào của Kim Anh (MC Kỳ Duyên), Cường (Huỳnh Anh Tuấn) đã 5 lần 7 lượt theo đuổi thậm chí là dùng tiền để gạ tình cô gái. Vì không thể chịu nổi sự xúc phạm đó, Kim Anh đã phải hét lên: “Tôi không phải là điếm”.

Được biết, lần đầu đóng phim điện ảnh, MC Kỳ Duyên không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cuối cùng, cô cũng hoàn thành tốt cảnh quay này. Nữ MC hải ngoại từng tâm sự, cô cảm thấy ghét Huỳnh Anh Tuấn vô cùng trong cảnh này, có lẽ vì do nam diễn viên nhập vai quá giống.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hóa thân thành cô bán tàu hủ

MC Kỳ Duyên đã lên tiếng "đáp trả" khi bị gạ tình ở 1 cảnh quay trong phim "Nữ đại gia"

"Tôi không biết tôi đóng hay hay dở nhưng tôi biết tôi thật sự cảm thấy tủi nhục, uất ức và tôi ghét anh Huỳnh Anh Tuấn trong cảnh này vô cùng (có lẽ vì anh diễn quá tự nhiên và nhập vai xuất thần)! Xin đừng ai mang đồng tiền ra để đùa cợt, khinh thường những kẻ "thấp cổ bé miệng", họ cũng là người như chúng ta, chỉ kém may mắn hơn thôi", MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết.

Trước đó, đơn vị phát hành bộ phim điện ảnh “Nữ đại gia” của đạo diễn Lê Văn Kiệt thông báo, phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 20/5, sau khi đã được nhà sản xuất chỉnh sửa và cắt bớt 1 số cảnh hút thuốc, uống rượu được cho là vi phạm Luật Điện ảnh và Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.

>> Vietnam’s Got Talent 2016: Ai cũng bật khóc khi xem tiết mục này!

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang