MC Thanh Bạch bí mật kết hôn cùng với bà chủ của Thúy Nga Paris

author 18:32 14/07/2016

(VietQ.vn) - MC nổi tiếng Thanh Bạch vừa bí mật kết hôn với bà Thúy Nga, chủ của Thúy Nga Paris vào trưa ngày 14/7 ở Đồng Nai.

Tiệc cưới này vừa diễn ra tại nhà riêng của bà Thúy Nga vào trưa ngày 14/7 ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Một số ngôi sao Việt trong thế giới showbiz đã tới dự đám cưới này, trong đó có nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh, NSND Thanh Tòng và nghệ sĩ hài Phú Qúy.

Nhiều bạn bè thân thiết của cả cô dâu lẫn chú rể cùng đã từ hải ngoại về Việt Nam, chung vui với cả MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga.

Cả 2 đã cùng nhau trao nhẫn cưới, ôm hôn nhau rất tình cảm, thực hiện nghi thức uống rượu giao bôi, nhảy điệu slow trong sự cổ vũ rất nhiệt tình của bạn bè 2 bên gia đình.

Trong không gian tiệc cưới vô cùng ấm cúng có treo hình cưới của cả 2 người, đám cưới này đã diễn ra bên cạnh hồ bơi, ngập tràn sắc hoa và tiếng nhạc trữ tình, và sự chúc phúc chân thành của những người đến dự.

Vợ chồng MC Thanh Bạch tay trong tay tham dự 1 sự kiện.

MC của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ sau đó cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn bè, đồng nghiệp đã dành thời gian đến dự lễ cưới của mình.

Cùng nhau học khoa Tạp kỹ sân khấu ở một trường ĐH tại Nga, MC Thanh Bạch đã từng kết hôn với nghệ sĩ hài Xuân Hương. Sau đó, cả 2 người đã có cùng với nhau 1 người con trai. Tuy nhiên, đến năm 2006, cả Thanh Bạch và Xuân Hương đã bất ngờ nộp đơn xin li dị.

Thông tin giữa MC nổi tiếng này và bà chủ của Thúy Nga Paris có mối quan hệ tình cảm, trên mức thân thiết rộ lên trong thời gian trước đây.

Thế nhưng, nam MC này đã lên tiếng phủ nhận, và cho rằng, giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga chỉ là bạn bè thân thiết, và thông tin đó là thêu dệt, không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của cả 2 người.

Cụ bà 123 tuổi ở Việt Nam cao tuổi nhất thế giới đã qua đời(VietQ.vn) - Cụ bà tại Việt Nam được công nhận là cao tuổi nhất thế giới vừa qua đời ở tuổi 123 hôm 12/7 vừa qua.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang