MC Thanh Vân Hugo diện váy gợi cảm khoe bộ ba hình xăm ý nghĩa

author 14:14 25/10/2015

(VietQ.vn) - Tối qua (24/10), Vân Hugo thu hút khá nhiều sự chú ý khi mặc trang phục váy ren gợi cảm, bó sát cơ thể khoe đường cong hoàn hảo cùng hình xăm viên kim cương lấp ló bên ngực trái.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân Việt, tối qua (24/10), Vân Hugo thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện khai trương do chính cô làm chủ. Nữ MC mặc trang phục váy ren gợi cảm, bó sát cơ thể khoe đường cong hoàn hảo cùng hình xăm viên kim cương lấp ló bên ngực trái.

Ngoài hình kim cương lớn trước ngực, cô còn xăm thêm viên kim cương nhỏ ở cổ cánh tay phải. Theo Vân Hugo, cô xem hình xăm này như thứ trang sức cứng rắn, có thể bảo vệ trái tim cô tránh khỏi những tổn thương trong cuộc sống.

Vân Hugo khoe trọn 3 hình xăm trên cơ thể

Vân Hugo quyến rũ khoe trọn 3 hình xăm trên cơ thể. Ảnh: HBN

Ngoài ra, Vân Hugo cũng khéo khoe hình xăm đôi cánh thiên thần ở sau lưng. Được biết, đôi cánh này được nối với nhau bằng dòng chữ tiếng Anh, tạm dịch là "Sinh ra để tự do". Nữ MC cho biết, hình xăm sau lưng nói lên tính cách của cô, đó là không thích bị trói buộc vào một khuôn khổ, mà muốn làm bất cứ những gì mình thích. 

Trong sự kiện, dù một tuần nữa là sinh con thứ ba, người mẫu Hạ Vy vẫn góp mặt. Cô dẫn con trai thứ hai 4 tuổi đi cùng mình. Lần mang bầu này là một nàng công chúa nên Hạ Vy rất mong mỏi đến ngày con gái chào đời. Sự kiện khai trương còn có sự hiện diện của hai nhà thiết kế Ly Eva, Hà Minh Phúc và MC Thái Dũng. 

Bố mẹ đẻ Thanh Vân bên con gái.

Bố mẹ đẻ Thanh Vân bên con gái. Ảnh: HBN

Bố mẹ đẻ Thanh Vân cũng ở bên con gái trong sự kiện. Khi Vân Hugo gặp sóng gió hôn nhân và làm mẹ đơn thân, cả hai đã rất lo lắng. Nhìn con gái vượt qua khó khăn và gặt hái thành quả trong sự nghiệp, bố mẹ cô an tâm phần nào. Cả hai hiện vẫn giúp đỡ Vân Hugo chăm sóc bé Bin để cô chuyên tâm cho công việc, báo VnExpress đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang