Michael Jackson chi 4 nghìn tỷ mua sự im lặng của nạn nhân tình dục?

author 15:25 08/04/2015

(VietQ.vn) - Luật sư của nguyên cáo kiện Michael Jackson ra tòa vừa thông tin rằng 'ông vua' nhạc Pop đã chi gần 200 triệu USD (khoảng 4.000 tỉ đồng) cho gần 20 nạn nhân “ấu dâm” của mình để đổi lấy sự im lặng

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, hiện Michael Jackson đang bị cáo buộc chi đến 200 triệu USD khi còn sống để mua sự im lặng từ ít nhất 20 người được cho là nạn nhân của nhiều vụ lạm dụng tình dục trẻ em khi danh ca này còn sống. Tố cáo của Safechuck nêu ông bị ngôi sao nhạc pop lạm dụng 100 lần từ khi lên 8 tuổi.

Đơn kiện cũng nêu rõ, Michael đã ký tấm séc trị giá 1 triệu USD gửi đến cha của Safechuck để gia đình nạn nhân im lặng về vụ việc. Tuy nhiên, Howard Weitzman - người được ủy quyền giải quyết những rắc rối pháp lý liên quan tới Michael Jackson - đã lên tiếng phủ nhận.

“Tôi khẳng định đây là thông tin thiếu chứng cứ. Đáng buồn là sau khi qua đời đã lâu, Michael vẫn chưa thoát được những lời buộc tội kiểu này”, ông Weitzman nói. Thẩm phán tòa án Los Angeles (Mỹ) sẽ quyết định có thụ lý đơn kiện này vào ngày 9.4.

Michael Jackson và James Safechuck trong quá khứ

Michael Jackson và James Safechuck trong quá khứ. Ảnh: Dailymail

James Safechuck, 36 tuổi, người gặp Michael năm 1987 khi anh này 8 tuổi, tố cáo rằng Michael đã tổ chức lễ cưới bí mật mà trong đó nguyên cáo bị xem như cô dâu của nam ca sĩ này. James Safechuck cáo buộc Michael còn cho anh một giấy chứng nhận kết hôn, nhẫn cưới như để xác nhận “tình yêu bất diệt” của họ. Michael viết 1 tấm séc trị giá hơn 1 triệu USD tặng cho cha của James Safechuck, báo Người lao động đưa tin. 

Mới đây, Mitchell Beckloff, thẩm phán tòa thượng thẩm Los Angeles đã lên kế hoạch một buổi điều trần xem xét chứng cứ, nghe tranh luận từ luật sư Wade Robson và James Safechuck để xem có thể chấp nhận thụ lý vụ án này không. Bởi Michael Jackson qua đời từ lâu đơn tố cáo mới gửi đến. Phía Tổ chức quản lý di sản Michael Jackson cho rằng đơn kiện không hiệu lực vì nó được gửi đến sau khi bị cáo đã qua đời nhiều năm. Tuy nhiên, nếu vụ án này được thụ lý, một loạt chuyện cũ sẽ được đào xới lại.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang