Mờ Naive ra mắt album đầu tay

author 09:44 26/03/2014

(VietQ.vn) - Chỉ với 10 ngày xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Album "Ngày hôm qua đã từng" của Mờ Naive đã được các bạn trẻ yêu âm nhạc đón nhận nhiệt tình với 1 triệu lượt nghe.

Mờ Naive thân mến, chỉ với 10 ngày xuất hiện trên các trang thông tin “Ngày hôm qua đã từng” đã thu hút được nhiều bạn trẻ và đạt mốc 1 triệu lượt nghe, cảm xúc của bạn lúc này thế nào?

Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Chỉ với thời gian ngắn bài hát đã chiếm được nhiều tình cảm của mọi người và cũng thật bất ngờ khi lượt nghe tăng mạnh ngoài sức tưởng tượng của mình. Mong rằng bài hát Ngày hôm qua đã từng sẽ được  đón nhận nhiều hơn nữa.

Được biết Mờ và ekip Domino đã thực hiện Mv Ngày hôm qua đã từng dự định sẽ ra mắt MV này khi nào?

Theo dự kiến, mình và ekip Domino sẽ cho  ra mắt MV Ngày hôm qua đã từng  vào ngày 26/3. Rất mong được sự ủng hộ của quý vị khán giả( cười ).

Ekip quay Ngày hôm qua đã từng của Mờ Navie

Ekip quay Ngày hôm qua đã từng của Mờ Naive

Thông qua Mv lần này thì bạn muốn nhắn nhủ điều gì tới khán giả?

Như người ta thường nói “ tình yêu tuổi học trò luôn trong sáng, hồn nhiên và đẹp nhất” , qua MV lần này Mờ cùng ekip cũng chỉ tái hiện lại một câu chuyện tình buồn của  các bạn học sinh chứ cũng không có thông điệp gì cả, tuy nhiên với riêng mình thì Mờ cũng mong là các bạn trai sẽ biết cách chờ đợi và nhẫn nại hơn trong tình yêu của mình. Rất mong MV này sẽ được các bạn ủng hộ.

Khi thực hiện Mv thì khó khăn lớn nhất đỗi với Mờ là gì?

Khó khăn lớn nhất đối với Mờ là mình rất ít ngủ, vì nhiều việc, nên phải dậy từ 5h sáng đến địa điểm quay quả là cực hình và MV thì được thực hiện tại hai địa điểm cách nhau hơi xa nên phần di chuyển cũng khiến mình hơi mệt mỏi chút xíu( cười), và nữa là hôm đó trời rất lạnh mà mình và mọi người lại phải mặc chỉ có một chiếc áo học sinh nên rất lạnh. Còn ekip và mình cũng khá ăn ý nên cũng không gặp phải có khăn gì nhiều

Tranh thủ ăn sáng ở trường quay

Tranh thủ ăn sáng ở trường quay

Bạn hãy chia sẻ về những dự định trong thời gian sắp tới của mình?

Sắp tới mình sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những bài hát mới toe, và vẫn sẽ cover 1 vài ca khúc. Hiện tại mình đang hoàn thành cover Em Của Ngày Hôm Qua các bạn nhớ đón chờ nha!

Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc pv, chúc MV sắp tới của bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

                                                                                                          Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang