Một phụ nữ bất ngờ tử vong nghi chữa bệnh theo lời 'thầy bói'

author 17:47 02/04/2018

(VietQ.vn) - Từ Hà Nội về Hải Dương gần 3 tháng nghi nhờ thầy bói đuổi ma, đuổi vong một phụ nữ bất ngờ tử vong trước khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 1/4 bệnh nhân N.T.T.T. (30 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) được bác sĩ xác nhận tử vong trước khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Được biết, trước đó, có thông tin bệnh nhân này nghi chữa bệnh bằng hình thức mê tín dị đoan, tin và nghe theo lời thầy bói.

Một sản phụ bất ngờ tử vong khi chưa bệnh theo lời “thầy bói”

 Nghi chữa trị bằng hình thức mê tín dị đoan, một phụ nữ tử vong. Ảnh minh họa

Người thân của bệnh nhân cho biết, chị T có tiền sử bệnh tim và cũng mới sinh con theo hình thức đẻ mổ. 

Các bác sĩ cấp cứu, cho biết chị T nhập viện trong tình trạng đồng tử giãn, mọi hình thức cứu chữa đều vô hiệu, chị T đã tử vong. Các bác sĩ cũng cho biết thêm, với tiền sử và tình trạng chị T mới sinh phải được thăm khám thường xuyên hơn và uống thuốc điều trị tại các cơ sở y tế. 

Điều đáng nói, sau khi bệnh nhân T. đã tử vong nhưng người nhà vẫn gọi điện thoại nhờ các bác sĩ tiếp tục cứu chữa, bởi tin vào lời thầy cúng nói bệnh nhân vẫn có thể hồi phục sau khi qua "giờ xấu"... nhưng sau nhiều tiếng đồng hồ không thấy chị T tỉnh lại, gia đình mới hoàn toàn chấp nhận chị T đã mất và tổ chức đưa thi thể về lo hậu sự.

Các chuyên gia cảnh báo người dân, có bệnh thì nên đến các cơ sở y tế để khám, chưa bệnh kịp thời. Tuyệt đối, không nên chữa bệnh bằng các phương pháp chưa được khoa học chứng minh, đặc biệt nguy hiểm nếu như nghe theo thầy bói, nghe theo hình thức mê tín dị đoan để chữa bệnh, sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường. Minh chứng ở vụ việc trên bệnh nhân đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và lấy lời khai của các bên liên quan.

Hoàng Yến (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang