Mr Đàm xứng đáng là người cha tuyệt vời nhất showbiz

author 14:59 02/05/2014

Tuy chưa có con ruột nhưng Mr Đàm vẫn xứng đáng với danh hiệu một trong những ông bố tuyệt vời nhất showbiz Việt.

Cũng giống như mọi người, các nghệ sỹ cũng dành những ngày nghỉ lễ này để đi du lịch, ở bên người thân thay vì đi chạy sô như thường lệ. Ở một đẳng cấp hơn người, Mr Đàm cũng đi thăm thú cho giảm áp lực công việc và cuộc sống.

Nam ca sỹ vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Anh đi nghỉ cùng con trai nuôi ở Dương Minh gia trang. Trong những tấm hình,  hai cha con nam ca sỹ cùng diện quần áo đôi và có những giây phút nghỉ ngơi vui vẻ, thoải mái.

Anh chia sẻ: "Mình cũng bắt chước thiên hạ có nửa ngày để nghỉ ngơi như bao người khác nè... Mình đã đưa 2 nhóc đi ra khỏi Sài Gòn để có mặt ở Dương Minh gia trang đây! Chắc mình về kêu sếp mình làm một cái Trịnh gia trang tại Suối Dâu, Nha Trang quá! Thấy lòng nhẹ nhàng thanh thản, lúc này mới thấy những khoảnh khắc nghỉ ngơi là vô cùng quý giá."

Người xuất hiện cùng Mr Đàm chính là cậu con nuôi của anh. Cậu bé được Mr Đàm nhận làm con nuôi được một thời gian và chăm sóc không kém con ruột do chính mình đẻ ra.

Đã bước qua tuổi tứ tuần, Mr Đàm vẫn chưa tìm cho mình một người phụ nữ phù hợp để xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Anh cũng đôi lần tâm sự mong muốn có được cho mình một đứa con.

Chưa có con đẻ của mình nên Mr Đàm đã nhận con nuôi để thỏa mong ước được làm cha của mình. Nam ca sỹ đã thể hiện mình là một người cha tuyệt vời và cho thấy, thật may mắn cho em bé nào có được một người cha như vậy.

Mr Đàm là người bận rộn nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc cho con nuôi của mình chu đáo. Anh đưa con đi du lịch, thậm chí còn tới trường đón con như bao ông bố bà mẹ khác.

Về tình cảm, kỹ năng chăm sóc Mr Đàm đã quá hoàn hảo. Về độ giàu có và khả năng lo cuộc sống lo đủ cho con nam ca sỹ cũng làm tốt không kém. Với tài sản của mình, nam ca sỹ hoàn toàn có thể lo được cho con nuôi của mình một cuộc sống đầy đủ, thừa thãi về vật chất.

Tuy chưa có con ruột nhưng Mr Đàm vẫn xứng đáng với danh hiệu một trong những ông bố tuyệt vời nhất showbiz Việt.

Theo Phunutoday

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang