Những lý do khiến xe Honda CR-V 2015 đắt hàng tại Việt Nam

author 09:53 26/01/2015

(VietQ.vn) - Chỉ sau 2 tháng kể từ khi ra mắt tháng 11/2014, đến nay Honda CR-V 2015 lập tức giành vị trí xe có doanh số bán tốt nhất trong dòng SUV 5 chỗ. Vậy điều gì đã làm nên thành công cho chiếc xe SUV 5 chỗ này trên thị trường Việt?

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

CR-V phiên bản mới dù chỉ mới chính thức được Honda giới thiệu đến tay khách hàng từ ngày 12/12/2014, đã lập tức giành vị trí xe có doanh số bán tốt nhất trong dòng SUV 5 chỗ với hơn 1.500 đơn hàng. Đặc biệt, tháng 12/2014 lập kỷ lục là tháng có doanh số bán cao nhất kể từ khi CR-V ra mắt tại Việt Nam - thị trường vốn chuộng mua ô tô giá rẻ, với 447 xe được bán ra. Vậy điều gì đã làm nên thành công cho chiếc xe SUV ấn tượng này?

Tính năng nổi trội

Ở chiếc CR-V phiên bản mới, ngoại thất được tinh chỉnh, mang lại hình ảnh thể thao và hiện đại hơn. Mặt ca-lăng với thiết kế ba nan mạnh mẽ được thay thế bằng thiết kế 1 nan to bản nối liền cụm đèn pha và logo chữ H với phần cản trước dưới hốc gió thiết kế góc cạnh tạo nên diện mạo ấn tượng thể thao mạnh mẽ không thể trộn lẫn.

Thị trường Việt Nam không chỉ chuộng mua ô tô giá rẻ mà còn cần những tính năng vượt trội như CR-V đã đáp ứng được Thị trường Việt Nam không chỉ chuộng mua ô tô giá rẻ mà còn cần những tính năng vượt trội như CR-V đã đáp ứng được 

Cụm đèn pha trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thiết kế sắc sảo, nối liền với đường viền crôm của mặt ca lăng tạo nên hình ảnh “đôi cánh vững chãi”. Hốc đèn sương mù thiết kế ấn tượng và được bao quanh bởi đường viền mạ Crôm. Mâm xe 5 chấu kép với thiết kế mới thêm thể thao và cá tính.

Thiết kế đuôi xe ấn tượng với điểm nhấn là thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế và nối liền với cụm đèn hậu. Thiết kế mới của ốp cản sau và đèn trang trí làm tôn thêm dáng vẻ đầm chắc của phần đuôi xe ở mọi góc nhìn. Chiều dài xe tăng 45mm

Nội thất rộng rãi, tiện nghi vượt trội

Bước vào khoang xe, cảm nhận đầu tiên chính là một không gian rộng rãi đầy tiện nghi của CR-V 2015. Với kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 4.580x1.820x1.685 mm, cùng đó là chiều dài xe tăng thêm 45mm, chiếc SUV của Honda bố trí hai hàng ghế ngồi mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái với khoảng để chân rộng rãi.

Điểm đặc biệt trên chiếc CR-V là họa tiết mới cho ghế da tạo ấn tượng lịch lãm. Các nút bấm và hốc gió được bổ sung viền mạ crôm.Các ghế ngồi của Honda CR-V 2015 được bọc da cao cấp. Hai ghế đầu ôm sát lưng, hàng ghế sau có khả năng gập hoàn toàn giúp tăng diện tích khoang hành lý, tạo điều kiện cho việc chứa các đồ cồng kềnh. Ngoài ra, Honda còn tận dụng triệt để không gian trong xe để thiết kế các hộc chứa đồ tiện dụng.

Nội thất tiện nghi của Honda CR-V 2015 có thể chinh phục bất cứ tín đồ mua ô tô giá rẻ đi kèm với chất lượngNội thất tiện nghi của Honda CR-V 2015 có thể chinh phục bất cứ tín đồ nào muốn mua ô tô giá rẻ đi kèm với chất lượng

Công nghệ thông minh được tích hợp trong cabin gồm khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh. Màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng vào dòng CR-V. Hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cho thao tác chạm dễ dàng giống như trên smartphone hoặc tablet để lựa chọn chế độ nghe nhạc, điều chỉnh âm thanh và các tính năng khác.

Người lái có thể thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag mang lại sự thuận tiện tối đa. Kết nối HDMI chiếu file video giúp tăng tùy chọn giải trí cho người sử dụng. Hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth).

Honda CR-V 2015 giành vị trí xe có doanh số bán tốt nhất trong dòng SUV 5 chỗHonda CR-V 2015 giành vị trí xe có doanh số bán tốt nhất trong dòng SUV 5 chỗ

Đây hệ thống dẫn đường tại Việt Nam được Honda và Sygic hợp tác cùng phát triển giúp người lái dễ dàng tìm được tuyến đường thích hợp cho hành trình của mình. Các chức năng đặc biệt của Sygic bao gồm: hướng dẫn bằng giọng nói, xác định lộ trình qua nhiều điểm trung gian tùy thích, khả năng tìm kiếm đến từng số nhà, cảnh báo giao thông, bản đồ ngoại tuyến - cùng dữ liệu bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành trên cả nước & được cập nhật liên tục

Camera lùi 3 góc quay có khả năng hiển thị 3 góc nhìn (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn linh hoạt giúp lái xe vận hành an toàn tối ưu.Ngoài những thay đổi vượt trội về thiết kế cũng như tính năng tiện ích kể trên, CR-V phiên bản 2015 vẫn duy trì được những điểm mạnh vốn là gen di truyền qua các thế hệ như khả năng vận hành, tính năng an toàn.

An toàn đúng “chất” Honda

Một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng xe Nhật Bản chính là hướng tới sự an toàn cho người sử dụng. Ở Honda CR-V 2015 cũng vậy, chiếc xe được ứng dụng những công nghệ an toàn mới nhất hiện nay.

Điều này được thể hiện ngay ở những chi tiết nhỏ. Khi đang lái xe, CR-V không cho phép  kết nối Bluetooth hay Ipod với những dòng cảnh báo trên màn hình. Hoặc, khi bước vào xe, cửa còn đang mở, khi chưa khởi động, người lái sẽ được hướng dẫn thao tác bấm nút start, nhấn phanh và cài số như thế nào ngay trên màn hình 7-inch bằng những hình minh họa cực kỳ dễ hiểu.

Ngoài việc mua ô tô giá rẻ, khách hàng còn muốn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi vận hành xe - điều Honda CR-V  đã mang lạiNgoài việc mua ô tô giá rẻ, khách hàng còn muốn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi vận hành xe - điều Honda CR-V đã mang lại

Bên cạnh đó, CR-V 2015 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tự tin cho người lái trên mọi hành trình như Hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) sử dụng bộ điều biến đặc biệt để điều khiển nhấp phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) phân bổ áp lực phanh, Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA).

Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HSA) cũng được trang bị giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc.

Honda CR- V được đánh giá là một chiếc xe thành công tại thị trường Việt      Honda CR- V được đánh giá là một chiếc xe thành công tại thị trường Việt 

Phiên bản CR-V 2015 đã chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 12/12/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 1.008.000.000  VNĐ cho phiên bản 2.0 lít và 1.158.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.4 lít (đã bao gồm VAT) với 5 lựa chọn về màu sắc bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc và Xanh dương. Sản phẩm này sẽ được áp ụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Phương Trâm (th)

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang