Muôn kiểu máy sưởi ấm

author 06:16 03/12/2012

(Vietq.vn) - Thị trường máy sưởi đang ấm lên do thời tiết ở thời điểm này đã xuống thấp, không khí lạnh liên tục tăng cường, đặc biệt là với các tỉnh khu vực miền Bắc và bắc miền Trung. Nắm bắt được xu thế thị trường, hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã tung ra thị trường nhiều mẫu mã máy sởi mới, thời trang, tiện dụng.

Để người tiêu dùng có lựa chọn hợp lý, Chất lượng Việt Nam giới thiệu một số mẫu máy sưởi đang bán phổ biến trên thị trường.

Máy sưởi ngoài trời:

Đèn được thiết kế dạng ô xòe. Sử dụng ga làm nguyên liệu phát nhiệt. Thiết bị được chế tạo bằng thép chịu lực và chịu nhiệt, dễ lắp đặt và di chuyển. Hoạt động ổn định an toàn, hiệu suất cao, thời gian tỏa nhiệt nhanh. Lưu lượng nhiệt có thể đạt tới 12Kw(gấp 6 lần máy sưởi thông dụng). Khi hoạt động, cây sưởi không phát ra tiếng ồn, khí bụi. Bình nguyên liệu được đặt trong phần thân dưới. Các phần có thể được tháo rời dễ dàng khi di chuyển, van điều khiển tiện dụng, bảo vệ  an toàn với van tự ngắt nhiên liệu. Với thiết kế thẩm mỹ cao, thích hợp với mọi không gian: sảnh lớn khách sạn, phòng họp lớn, nhà hàng, khu Resort, vườn hoa, công viên, vườn biệt thự quán bar, Khu thể thao, những không gian rộng cần được sưởi ấm,…

 

* Thông số kỹ thuật: Cây sưởi di động

+ Nguyên liệu sử dụng: ga

+ Lượng ga tổn hao: 0.45-0.87kg/h

+ Mạch đánh lửa: Manito

+ Phạm vi sưởi: 4-6m

+ Tuổi thọ đánh lửa: 50.000 lần

+ Kích thước: 810 x 810 x 2210 mm

+ Trọng lượng: 21 Kg (Chưa tính bình ga)

Với những tính năng ưu việt, kiểu dáng đa dạng và chất lượng máy sưởi của chúng tôi, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất. Thiết kế sang trọng, chắc chắn mà an toàn, đa dạng phù hợp với mọi không gian gia đình, có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, tiết kiệm điện năng. Với công nghệ làm ấm nhanh, giữ ấm tốt, tạo hơi ấm tự nhiên giống như điều hòa tuyệt đối an toàn với người già và trẻ nhỏ. Nó thực sự là một món quà ý nghĩa cho người thân của bạn trong mùa đông này.

Máy sưởi điện:

Đây là dòng máy có nhiều loại, phong phú về mẫu mà, xuất xứ cũng đa dạng, trong đó hàng Việt Nam tốt không kém hàng ngoại từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan,… với mức giá hợp lý với từng loại. Có chức năng sưởi ấm, không thể sấy khô quần áo. Thiết bị sưởi dùng điện rất được ưa chuộng.

Trong dòng thiết bị sưởi dùng điện, đèn sưởi halogen có từ 3 đến 5 bóng trong một hộp đèn. Năng lượng điện được chuyển thành năng lượng nhiệt sinh ra khi bóng đèn halogen bật sáng.

Đèn sưởi có 5 bóng halogen
Đèn sưởi dạng nhỏ, có 3 bóng halogen

Quạt sưởi điện:

Loại này có cấu tạo đẹp mắt, tương tự như một chiếc quạt mát dùng trong mùa hè nhưng lại tỏa ra hơi nóng ấm áp. Quạt sưởi này cũng có nhiều loại trên thị trường, nếu là sản phẩm của Hàn Quốc thì sử dụng nhiệt tỏa ra dưới dạng ánh sáng tia viễn hồng ngoại cùng với gương phản xạ nhiệt hình cầu, tăng tối đa khả năng bức xạ nhiệt lên đến trên 90%. Sản phẩm này được cho là có khả năng làm đẹp da, giúp tăng cường sức khỏe mà lại tiết kiệm điện tới 40% điện năng so với các loại quạt sưởi khác.

Quạt sưởi tiện dụng và hợp thời trang

Với những tính năng tản nhiệt sưởi ấm trong không gian 30m2, đặc biệt an toàn cao với role tự động ngắt điện khi quạt bị ngã, sẽ đem đến luồng không khí ấm áp cho không gian hạnh phúc gia đình bạn. Quạt được thiết kế trang nhã, sang trọng và tiện lợi, nó có thể xoay giống như quạt gió bình thường, quạt xoay đến đâu các bức xạ nhiệt sẽ đến đó và có thể làm ấm cho nhiều người, hiện có 2 dạng quạt: dạng đứng và dạng nằm. Đồng thời có điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ quạt phù hợp với nhiệt độ của cơ thể. Với những tính năng ưu việt như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc quạt sưởi điện thông minh.

Với nhiều tính năng ưu việt, các loại đèn sưởi luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia đình trong mùa đông năm nay. Được kết cấu các dây đốt nóng được đặt trong ống thủy tinh chịu nhiệt và tất cả được đặt trong một máng đèn phản xạ. Khi hoạt động, đèn phát nhiệt và phản xạ do máng mang lại hơi ấm lan tỏa khắp căn phòng. Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và tiện dụng, đèn sưởi luôn thích hợp sử dụng trong không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn mà không lo bị điện giật.

Đèn sưởi dùng cho nhà tắm

Đây là loại thiết bị được thiết kế và lắp đặt đồng bộ cho nhà vệ sinh. Vị trí lắp thường là trần của nhà vệ sinh. Đèn sẽ tỏa nhiệt xuống toàn không gian nhà vệ sinh và tránh được nước có thể bắn lên hoặc làm ướt thiết bị.

Loại đèn sưởi nhà tắm này công suất lớn thường dùng cho các căn nhà tắm diện tích rộng
Loại đèn sưởi này nhỏ hơn, có 3 bóng tạo nhiệt, thiết kế đẹp, thời trang, phù hợp với nhà tắm điện tích nhỏ.

Máy sưởi tạo, thổi khí nóng:

Thiết bị này thịnh hành nhất của hãng SAIKO. Máy sưởi công nghệ hiện đại làm ấm đối lưu EC-1500ER và EC-2000 phù hợp cho từng điều kiện và nhu cầu của gia đình. Sự kết hợp công nghệ sưởi đối lưu với thanh sưởi thế hệ mới DUO-Saiko-X tạo nên sự tỏa nhiệt nhẹ làm cho thiết bị sưởi hoạt động ấm êm ái với tiết kiệm tối đa nguồn điện năng, do đó máy sưởi SAIKO với công nghệ làm ấm đối lưu là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng.

Chọn mua máy sưởi phải biết rõ tính năng, công dụng và các khuyến cáo nên tránh.

Mô tả sản phẩm:

•    Thiết kế theo kích cỡ của Bắc Âu, cấu trúc độc đáo mỏng và gọn nhẹ, độ dầy của thân máy sưởi chỉ 57mm

•     Sử dụng công nghệ đột phá sưởi đối lưu với cửa sổ tỏa nhiệt rộng làm ấm cực nhanh

•    Thiết bị làm nóng DUO-Saiko X: chất lượng châu âu với kết cấu trục đúp X hiện đại nhất, độ tỏa nhiệt rộng. Thiết bị được làm bằng hợp kim nhôm tăng hiệu quả khuếch tán nhiệt, bền và chống bị biến dạng

•    Hoạt động êm, không gây tiếng ồn, độ tỏa nhiệt nhanh và rộng

•    Điều chỉnh độ ấm bằng điện tử với hệ thống kiểm soát thông minh tạo cho phòng ấm lâu hơn và tiết kiệm điện năng

•    2 chế độ sưởi : Tiết kiệm điện và sưởi Turbo ấm nhanh

•    Bảng điều khiển LED tại máy sưởi dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin về máy sưởi

•    Điều khiển từ xa tiện lợi điều chỉnh chế độ họat động theo ý muốn và hiển thị đầy đủ thông tin về phương thức hoạt động và nhiệt độ trong phòng.

•    Công nghệ Breeze ION: Các hạt ion bảo vệ sức khỏe và làm sạch không khí trong phòng

•    Có chức năng điều chỉnh điện cài đặt nhiệt độ (lên đến 30 C)

•    Chức năng bảng điều khiển để bảo vệ trẻ em

•    Chế độ hẹn giờ tắt hoặc bật thiết bị 24 giờ

•    Rơle ngắt nhiệt an toàn, chống nóng quá tải

•    Có giá đỡ dễ lắp đặt vào tường tiết kiệm diện tích hoặc có thể lắp đặt với thiết bị chân kèm theo dễ di chuyển

•    Công nghệ Health Air: Thiết bị tạo ẩm cho cảm giác thoải mái, không bị khô

Máy sưởi treo tượng rất an toàn do hãng Saiko sản xuất

Lợi ích của máy:

•    Máy được thiết kế 100% an tòan, hòan tòan không có góc nhọn, mặt trước của nóng không cao hơn 85-90 ° C

•    Nhiệt được phân phối với hiệu quả tối đa (85% - ảnh hưởng của đối lưu + 15% - ảnh hưởng của bức xạ nhiệt)

•    Hệ thống điều chỉnh nhiệt thông minh và phân phối độ ấm trong phòng tối ưu nên tiết kiệm điện năng

•    Máy sưởi đạt tiêu chuẩn quốc tế chống thấm nước IP24 cho phép sử dụng của thiết bị trong các phòng ẩm ướt (tiêu chuẩn IEC-952: nước bắn vào máy không có tác dụng phụ) và tiêu chuẩn loại I điện đảm bảo an tòan điện

•    Họat động hoàn tòan êm (công nghệ Ultra Silence)

•    Không khí trong sạch thanh lọc không khí, loại trừ các mùi hôi. Không làm khô không khí, ngăn chặn việc tích lũy bụi

Thông số kỹ thuật (EC-1500ER):

Điện áp :              220V / 50Hz

Dòng điện :          6.9A

Công suất :          1500W

Công suất từng mức sưởi: 750W/1500W

Hệ thống bảo vệ : IP24

Sưởi trong phòng : 18-20m2

Kích thước          : (930x400x57)mm

Trọng lượng        :6,7kg

Ngoài những loại máy sưởi nói trên còn có nhiều loại máy sởi thông thường và quan thuộc khác đã xuất hiện trên thị trường vài năm nay.

Máy sưởi hơi nước tiện dụng
Máy sưởi hơi nước tiện dụng
Máy sưởi này làm nóng bằng may so để thổi nhiệt
Một dạng máy sưởi chạy dầu
Một dạng máy sưởi có đèn halogen đứng, di chuyển dễ dàng.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang