Những dòng son môi tốt nhất thế giới năm 2014

author 13:01 27/01/2015

(VietQ.vn) - Son đỏ là món đồ trang điểm không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ. Dưới đây là những dòng son đỏ tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Vogue bình chọn.

Phái đẹp luôn muốn tìm cho mình những món đồ mỹ phẩm giá rẻ với chất lượng tốt.  Son môi là món đồ trang điểm không thể thiếu đối với mỗi chị em phụ nữ. Tuy nhiên tùy vào hoàn cảnh và khả năng tài chính, mỗi người đều có thể tìm cho mình những thỏi son phù hợp và chất lượng, Dưới đây là những thương hiệu son đỏ nổi tiếng tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Vogue bình chọn

Chanel Rogue Allure Luminous

Mỹ phẩm giá rẻ được nhiều người ưa chuộng song những thương hiệu nổi tiếng luôn đảm bảo chất lượng hơn hết

Mỹ phẩm giá rẻ được nhiều người ưa chuộng song những thương hiệu nổi tiếng luôn đảm bảo chất lượng hơn hết

Dòng son Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Color bổ sung ẩm làm mềm môi, chất son dạng kem che phủ dày dặn, giúp lên màu son tốt nhưng vẫn đủ tinh tế, sang trọng không bị phô. Màu son khá bám, lâu trôi với mùi hương đặc trưng rất nhẹ. Son có thiết kế tinh tế, sang trọng với thân son liền khối với tông đen truyền thống của Chanel. Giá cho một cây son Chanel đỏ cổ điển này ở tầm mức 790,000  đồng ở Việt Nam. Tuy ở mức giá khá đắt nhưng đây là loại son này là món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng nên có để sử dụng trong những dịp đặc biệt.

Revlon Super Lustrous Fire & Ice

Revlon là thương hiệu son nổi tiếng về chất lượng nhưng giá cả cũng rất phải chăng

Revlon là thương hiệu son nổi tiếng về chất lượng nhưng giá cả cũng rất phải chăng

Revlon Super Lustrous Fire & Ice là dòng son có màu đỏ truyền thống, có thành phần chống nắng bảo vệ SPF 15 với vitamin E và phức hợp dầu bơ giúp dưỡng môi mềm mại, mịn màng. Với công thức đặc biệt giúp giữ màu môi đến 16 giờ và luôn có được độ căng bóng, mềm mịn. Giá cho mỗi thỏi Revlon này tại Việt Nam chỉ khoảng 300.000 đồng, một mức giá khá dễ chịu để sở hữu một dòng son tốt.

Dior Rogue

Mỹ phẩm giá rẻ hay mỹ phẩm cao cấp đều phải cẩn trọng về xuất xứ và nguồn gốc khi mua

Mỹ phẩm giá rẻ hay mỹ phẩm cao cấp đều phải cẩn trọng về xuất xứ và nguồn gốc khi mua

Dior Rouge nổi bật với sắc đỏ tươi ngả cam, mang lại cho các cô gái một đôi môi quyến rũ và căng mọng. Giống như những dòng son cao cấp khác, Dior Rouge cũng giữ ẩm cho môi khá tốt, giữ môi mềm và không bị khô, mang lại sắc môi tươi sáng tràn đầy sức sống. Giá cho một cây son Dior vào khoảng 950,00o đồng, song đã chính phục được rất phái đẹp trong suốt thời gian qua.

Lipstick Queen

Lipstick Queen là thương hiệu son đỏ dành cho mọi lứa tuổi và mọi màu da

Lipstick Queen là thương hiệu son đỏ dành cho mọi lứa tuổi và mọi màu da

Nếu như rất nhiều tín đồ mỹ phẩm băn khoăn trước hàng loạt các mẫu son đỏ thì Lipstick Queen là một lựa chọn an toàn. Đây là một trong những dòng son đỏ bán chạy nhất năm ngoái nhờ vào tông màu trầm ấm, hợp với mọi màu da, và bổ sung nhiều dưỡng chất Vitamin E dưỡng ẩm. Nếu ai đó băn khoăn về việc mình không hề hợp với son đỏ, hãy thử dòng son này! Giá của mỗi cây son này tầm 700,000 đồng.

Mac Ruby Woo

Mỹ phẩm giá rẻ nếu không đảm bảo về nguồn gốc có thể gây hại cho người  sử dụng

Mỹ phẩm giá rẻ nếu không đảm bảo về nguồn gốc có thể gây hại cho người  sử dụng

Có lẽ đây là sản phẩm son đỏ nổi tiếng nhất trong tất cả, MAC Ruby Woo có màu đỏ tự nhiên, được tăng cường sắc nhũ và bền màu trong thời gian dài. Khi  đánh son lên môi, quệt thêm lớp thứ 2, thứ 3 là sẽ vô cùng hoàn hảo, không hề bị bột bở, vẫn mỏng môi. Với tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên cho đôi môi mền mịn suốt cả ngày, mẫu son này cũng được nhiều quý cô yêu thích vì màu son trầm, dễ kết hợp với đồ. Đối với những cô nàng trẻ trung, Ruby Woo đem lại sự cá tính, nổi bật. Giá của một thỏi Ruby Woo tầm 500,000 nghìn.  

Tom Ford Cherry Lush

Tom Ford luôn là dòng son đổ chinh phục mọi cô gái từ cái   nhìn đầu tiên

Tom Ford luôn là dòng son đỏ chinh phục mọi cô gái từ cái  nhìn đầu tiên

Nói về thiết kế đẹp của son môi, chắc không ai qua được Tom Ford? Những cây son đỏ đúng nghĩa và chất liệu mềm như nhung đựng trong hộp tứ giác màu đen viền vàng vuông thành sắc cạnh, cầm thỏi son thấy nặng tay, vặn lên thì đầu son in 2 chữ viết tắt “TF”. Từ mùi, màu, khả năng lên màu và giữ màu, cảm giác của son trượt lên môi, mọi thứ về son đỏ TF đều vô cùng hoàn hảo. Tom Ford Cherry Lush là một trong những dòng son đỏ huyền thoại với mức giá khoảng 1,000, 000 đồng.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang