Nắm rõ ưu nhược điểm của gạch Mosaic để tăng chất lượng thi công xây dựng

author 16:27 25/11/2015

(VietQ.vn) - Mosaic thủy tinh là vật liệu an toàn nhất, do sự kết hợp của khoáng chất thiên nhiên kết hợp với thủy tinh tạo thành, trọng lượng nhẹ, chịu được các chất ăn mòn của hóa học, là sản phẩm bảo vệ môi trường xuất sắc nhất.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Gạch Mosaic Mosaic được chia thành 3 loại khác nhau, nắm vững ưu nhược điểm của từng loại giúp thi công công trình với chất lượng hoàn hảo nhất. 

Mosaic gạch men: Có thể giữ nguyên bề mặt thô, không cần thêm bất cứ sự thay đổi nào hoặc nếu tráng men và nung, thì sẽ làm cho sản phẩm có bề mặt sáng bóng. Thông thường Mosaic gạch men có tính chất chống thấm, chống ẩm và độ chống mài mòn cao dễ dàng vệ sinh, nhưng độ kết dính không cao, dùng nhiều ở ngoài trời, nhà bếp và nhà vệ sinh.

Gạch mosaic có khả năng chống tổn thương hóa chất nên tuổi thọ nó khá là lâuGạch mosaic có khả năng chống tổn thương hóa chất nên tuổi thọ nó khá lâu

Mosaic đá Marble: Hoa văn của đá Marble thiên nhiên nhiều, hiệu quả trong việc trang trí cao, màu sắc và chủng loại của sản phẩm đa dạng phong phú, có thể thông qua các màu sắc khác nhau để kết hợp thành những hình ảnh có các phong cách khác nhau. Phạm vi sử dụng của Mosaic đá Marble cũng khá rộng lớn, như : đại sảnh khách sạn, nhà vệ sinh, lối đi.

Mosaic thủy tinh:  Mosaic thủy tinh là vật liệu an toàn nhất, do sự kết hợp của khoáng chất thiên nhiên kết hợp với thủy tinh tạo thành , chất lượng nhẹ, chịu được các chất ăn mòn của hóa học, là sản phẩm bảo vệ môi trường xuất sắc nhất.

Mosaic thủy tinh có 2 đặc điểm cơ bản : Thứ 1 là độ trong suốt, thứ 2 là độ phản quang. Màu sắc của nó rất tươi sáng, hiệu quả cao khi thiết kế thành những bức tranh. Màu sắc huyền ảo cho ta cảm nhận được sự sạch sẽ, dễ chịu. Phạm vi sử dụng lớn như : nhà vệ sinh và hồ bơi, nhưng mà Mosaic thủy tinh không chịu sự mài mòn cao, rất ít sử dụng ở mặt đường đi.

Gạch thủy tinh Mosaic đắt hơn đáng kể so với gạch gốm sứ hay đá. Khi sử dụng Mosaic thủy tinh có các vết trầy xước, vẻ đẹp của gạch bị giảm mạnh. Gạch Mosaic thủy tinh chỉ có thể trang trí, ốp tường chứ chưa thay thế được gạch ốp lát.

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang