Nâng cao chất lượng công trình với gạch ốp lát kháng khuẩn

author 19:06 04/05/2016

(VietQ.vn) - Gạch kháng khuẩn không những có thêm nhiều tính năng mới mà còn có được độ cứng, chống mài mòn cao, kích thước, màu sắc, chất lượng đồng đều.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Gạch ốp lát kháng khuẩn là dòng sản phẩm vật liệu xây dựng mới tại Việt Nam, sự ra đời nhằm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Ứng dụng công nghệ mới vật liệu Nano TiO2 tiên tiến, loại gạch kháng khuẩn có khả năng tự làm sạch môi trường.

Tính năng loại bỏ rêu mốc trên các bề mặt sản phẩm và tự động phân huỷ chất độc hại bền vững (điôxin, thuốc trừ sâu, benzen…) và tiêu diệt virus, vi khuẩn gây bệnh (E.coli, S.typhi...) thông qua các phản ứng quang xúc tác sinh học.

Gạch ốp lát kháng khuẩn là dòng sản phẩm vật liệu xây dựng mới tại Việt NamGạch ốp lát kháng khuẩn là dòng sản phẩm vật liệu xây dựng mới tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Công nghệ nano đang là một hướng công nghệ mũi nhọn của thế giới. Nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều vấn đề then chốt như: An toàn năng lượng và an ninh lương thực hay các vấn đề về môi trường sinh thái, sức khoẻ… sẽ được giải quyết một cách thuận lợi hơn dựa trên sự phát triển của công nghệ nano. Nhất là trong bối cảnh mối quan hệ trái ngược giữa phát triển kinh tế và ô nhiễm môi trường sống có thể giải quyết được nếu dựa trên sự phát triển của công nghệ nano với loại vật liệu điển hình là nano TiO2.

Nắm vững công nghệ vật liệu Nano TiO2, ứng dụng thành công trên dòng sản phẩm vật liệu xây dựng mới tại Việt Nam, sản phẩm gạch ốp lát kháng khuẩn tạo ra bước ngoặt trong việc cải tiến dòng sản phẩm thân thiện môi trường.

Gạch kháng khuẩn  không những có thêm nhiều tính năng mới mà còn có được độ cứng, chống mài mòn cao, kích thước, màu sắc đồng đều, dễ dàng vệ sinh và mẫu mã hiện đại, đa dạng.

Linh Mỹ (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang