Ngạc nhiên với hình tượng mới của làng Thời trang Việt

author 16:36 15/09/2014

(VietQ.vn) – Không quá nổi bật nhưng sở hữu ngoại hình chuẩn, cả Nam Hưng và Trọng Thắng được ví như một hình tượng mới của làng Thời trang Việt.

Sự kiện:

Nam Hưng và Trọng Thắng được ví như một hình tượng mới của làng Thời trang Việt

Nam Hưng và Trọng Thắng được ví như một hình tượng mới của làng Thời trang Việt

Xuất hiện dưới ông kính với chiều cao nổi bật và gương mặt lạnh lùng. Cả Nam Hưng và Trọng Thắng đang nhận được sự đánh giá cao từ phía các nhà chuyên môn khi tham dự Vietnam’s Next Top Model 2014. Thậm chí những người nắm quyền lực trong tay còn khẳng định hai chàng trai trẻ này sẽ là một trong những biểu tượng mới của làng Thời trang Việt Nam. Nếu như Nam Hưng dễ dàng nhận ra bởi nét đẹp điển trai và ăn hình thì Trọng Thắng lại nổi bật với chiều cao lý tưởng 190cm. Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Minh Quân, Nam Hưng và Trọng Thắng với hai phong cách đối lập nhau tạo nên sự thú vị cho bộ ảnh lần này.

Là cái tên được nhắc đến như một tiềm năng mới của làng người mẫu Nam Việt Nam, Nam Hưng có khuôn mặt và ngoại hình khá lý tưởng. Hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty, ở tuổi 25, tuy chiều cao là 180cm không quá nổi trội so với đa số những người mẫu nam hiện tại. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng khuôn mặt sáng láng và ăn hình, mang chất "thương mại" của Nam Hưng đã khiến chàng trai này ghi điểm trước ban giám khảo Vietnam's Next Top Model 2014.

Nam Hưng

Nam Hưng có khuôn mặt và ngoại hình khá lý tưởng

Trọng Thắng may mắn sở hữu ngoại hình chuẩn với chiều cao lý tưởng khi nổi bật với chiều cao 190cm. Hiện tại, Trọng Thắng đang là nhân viên kinh doanh của một công ty vật liệu xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù công việc của một nhân viên kinh doanh luôn bận rộn và phải di chuyển nhiều nhưng Trọng Thắng vẫn dành khá nhiều thời gian luyện tập để có được ngoại hình chuẩn và có những bước đi cuốn hút trên sàn catwalk. Bên cạnh chiều cao nổi trội, Trọng Thắng còn sở hữu một hình thể chuẩn, với các số đo đáng ngưỡng mộ. Sở hữu làn da bánh mật mạnh mẽ, Trọng Thắng không thuộc tuýp quá cơ bắp nhưng những nhóm cơ đều rất săn chắc.

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, nhưng cả hai đều đang được dự đoán sẽ là những nhân tố mới đầy tiềm năng của làng thời trang Việt Nam trong thời gian tới. Hiện Nam Hưng và Trọng Thắng đều đang là những gương mặt mới tiềm năng của beU Models. Sự nỗ lực của hai chàng trẻ là cách truyền tải thông điệp đến những tín đồ yêu thích  thời trang cũng như mê mẩn những anh chàng, cô nàng người mẫu đầy cá tính trên sàn diễn thời trang.

Trọng Thắng sở hữu một hình thể chuẩn

Trọng Thắng sở hữu một hình thể chuẩn

Cùng ngắm hai chàng trai tiềm năng qua bàn tay của stylist Sơn xoăn và  nhiếp ảnh gia Shin Vox:

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang