Ngân Anh chính thức lên tiếng vụ mua áo dài 700 triệu rồi ‘chạy làng’

authorThu Hà 15:24 28/12/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh lại trở thành chủ đề bàn tán vì một đoạn clip ghi lại buổi đấu giá áo dài từ thiện của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Sự kiện: Ngôi sao

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh - vừa tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý vì một đoạn clip ghi lại buổi đấu giá áo dài từ thiện của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Cụ thể, theo những thông tin xuất hiện trên mạng thì Hoa hậu Đại dương đưa ra con số 700 triệu đồng để đấu giá chiếc áo dài, nhưng sau đó cô lại "lật kèo".

Ngân Anh chính thức lên tiếng vụ mua áo dài 700 triệu rồi ‘chạy làng’

Chiếc áo dài màu đen được Lê Âu Ngân Anh trả giá 700 triệu đồng. Ảnh: Giadinh.net 

Theo đó, Hoa hậu Ngân Anh đã được MC dò hỏi về việc mua áo dài của NTK Anh Thơ để đầu tư tiền từ thiện. MC hỏi Ngân Anh sẽ trả bao nhiêu cho chiếc áo dài đen mà người đẹp Trương Thị May đang mặc, Hoa hậu Đại Dương 2017 cho biết sẽ trả khoảng 700 triệu đồng.

Sau đó là màn đấu giá, khi chiếc áo dài được trả đến con số 200 triệu, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã hưng phấn cho rằng chiếc áo dài kia sẽ thuộc về Hoa hậu Đại Dương, bởi cô muốn sở hữu chiếc áo dài với giá 700 triệu. Nhưng đáng tiếc, Hoa hậu Ngân Anh từ chối vì cho rằng chiếc áo dài này không hợp với cô. Sau một lúc trò chuyện, cuối cùng, Lý Nhã Kỳ đã quyết định mua chiếc áo dài với giá 300 triệu đồng và sẽ tặng lại nó cho chính Ngân Anh để cô mặc "quyền lực hơn".

Ngân Anh được khen thông minh, xuất hiện với nhan sắc gây bất ngờ(VietQ.vn) - Lần đầu tiên thử sức với một vai trò mới, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh được khen thông minh, học hỏi nhanh.

Đáp lại tin đồn này, Ngân Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi rất lấy làm vinh dự khi nhận lời mời quý báu tham dự chương trình của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ vừa qua tại Hội An. Chuyện sẽ không có gì nếu trên mạng xã hội không xuất hiện một clip cắt cúp và xuyên tạc sự thật".

Theo Ngân Anh, thực tế là khi MC Minh Hùng hỏi "Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu?", cô trả lời "Em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng".

Ngân Anh và Lý Nhã Kỳ trong cuộc đấu giá áo dài ở Hội An. Ảnh: FBNV 

Hoa hậu Đại dương cho biết, hoàn toàn không có chuyện cô trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì "mặc không quyền lực" như một số thông tin trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, cô cho biết, ngay sau màn đấu giá, cô đã quyên góp một số tiền vào quỹ của chương trình nhưng "không hiểu sao người tung clip lại cắt bỏ đoạn này".

Sau lùm xùm này, Ngân Anh chia sẻ thêm: "Cuộc sống sau danh hiệu Hoa hậu của tôi cũng chỉ là một cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học, những gì tôi đã góp sức cho cộng đồng tuy không là quá lớn nhưng cũng khiến mình cảm thấy ấm lòng vì mình đã làm bằng hết khả năng và sự chân thành của mình".

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang