Ngày 20-10 nên đi đâu?

author 07:14 19/10/2014

(VietQ.vn) - Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần mà nhiều bạn trẻ đang rất băn khoăn không biết nên đi đâu chơi ở Hà Nội. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Ngày 20/10 vào thứ 2, trước đó là ngày cuối tuần các bạn có nhiều thời gian rảnh rồi để hẹn hò, vun đắp tình cảm cho nhau nhiều hơn. Hà Nội đang trong những ngày rực rỡ nhất của cuối mùa thu. Có rất nhiều địa điểm để cho các bạn khám phá, trải nghiệm cùng nhau.

Làng gốm Bát Tràng- Địa điểm đi chơi lý tưởng ngày 20/10

Đi chơi gốm Bát Tràng

Nằm bên bờ tả ngạn sông Hồng, làng gốm Bát Tràng thuộc huyện Gia Lâm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km về phía đông – nam. Bạn có thể đi xe máy hoặc bắt xe buýt Long Biên đi Bát Tràng chiếc 47 tầm 30 phút.Tại đây có nhiều động vui chơi khám phá, đặc biệt là cưỡi xe trâu đi du lịch quanh làng. Bát Tràng còn là thiên đường của các đồ vật bằng gốm, gốm ở đây vừa rẻ vừa đẹp, bạn có thể mua do người ta làm sẵn hoặc tự tay làm lấy. Đây là một địa điểm vui chơi ngày 20/10 tại Hà Nội rất lý tưởng cho các bạn mà không cần phải tốn kém quá nhiều.

Ngắm các cây cầu cũng là một địa điểm đi chơi 20/10 thú vị

Những cây cầu ở đây cũng được rất nhiều bạn trẻ chọn là địa điểm để cùng chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời nhất.

Địa điểm đi chơi ngày 20/10 lãng mạn

Mới đây, Hà Nội khánh thành cầu Nhật Tân, buổi tối những ánh điện bảy sắc cầu vồng hiện lên lấp lánh khiến bất cứ ai có mặt tại cây cầu này cũng phải thốt lên ngỡ ngàng.

Nhâm nhi cafe độc, lạ

Địa điểm đi chơi vui ngày 20/10

Cafe côn trùng, cafe đồ cổ, cafe âm nhạc hay đơn giản là cafe Trịnh hoặc các quán trà đạo cũng là những địa chỉ ấn tượng đối với những người thích nhẹ nhàng, sâu lắng và không gian lãng mạn, sâu lắng.

Địa điểm đi chơi lý tưởng ngày 20/10

Ngoài ra, các quán cafe phá cách như X98 tại Hoàng Cầu cũng khá ấn tượng cho một buổi tối hẹn hò ngày 20/10 lãng mạn.

Tay trong tay, cùng tản bộ giữa phố phường

Trong ngày 20/10, còn gì lãng mạn hơn là bạn được nắm tay người ấy dạo bước trong một không gian tràn ngập sắc hoa. Bạn có thể trổ tài làm “phó nháy” giúp nàng ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời này nhé. Bộ sưu tập ảnh của hai đứa sẽ có thêm thật nhiều những tấm hình cực đáng yêu lắm đấy.

Giải trí tại nhà

Nghỉ ngơi tại nhà ngày 20/10

Đối với các cặp đôi, các gia đình quá bận rộn, không có nhiều thời gian để thay đổi không khí, việc cùng nhau chuẩn bị một bữa tối ấm áp trong ngày đặc biệt 20/10 sẽ khiến tình cảm gia đình, tình yêu thương sẽ trở nên mặn nồng hơn.

Trong ngày đặc biệt của phụ nữ, cánh mày râu có thể chủ động vào bếp chuẩn bị một bữa tiệc đơn giản hay nấu những món ăn mà người phụ nữ của mình ưa thích để các nàng thấy được sự tinh tế và tình yêu thương của chàng cũng là một điều thú vị.

Sau bữa ăn, các thành viên trong gia đình hoặc các cặp đôi có thể cùng xem một bộ phim mà tất cả đều yêu thích hay cùng đi dạo trong công viên để cảm nhận làn gió se lạnh của tiết trời mùa thu sẽ tạo cho người phụ nữ cảm giác bình yên, được che chở.

Kim Dung (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang