Ngô Kiến Huy “điên”, Ngọc Quyên chạm điểm 10

author 07:43 12/05/2013

(VietQ.vn) - Với Liveshow 8 của Bước nhảy hoàn vũ, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Ngọc Quyên là hai cặp đôi thể hiện tốt nhất, giành được điểm số cao nhất từ phía Ban giám khảo.

Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ trở lại với hai phần thử thách cho các thí sinh là: Nhảy Argentina Tango và Trio Challenge. Với hai phần thử thách này, các thí sinh đã phải nỗ lực hết mình để có thể hoàn thiện phần thi với mong muốn nhận được sự ủng hộ từ phía Ban giám khảo, khán giả và hơn cả là được bước tiếp vào Liveshow 9.

Ở phần đầu của cuộc thi, tất cả các cặp đôi đều phải nhảy chung một điệu nhảy bắt buộc là Argentina Tango. Đây là một điệu nhảy khó bởi kỹ thuật và bước nhảy được quy định và hệ thống hoá. Khi trình diễn điệu Argentine Tango, các thí sinh không chỉ thể hiện những bước móc chân, những bước đi chéo chân, những bước nhấc bổng một cách uyển chuyển mà còn đòi hỏi trong đó có sự kết nối về cảm xúc giữa 2 bạn nhảy với nhau.

 

Duy chỉ có cặp đôi Yến Trang – Tiso được bảo lưu kết quả của Liveshow 7 và đặc cách vào thẳng bán kết của chương trình nên ở Liveshow 8 này, cặp đôi Yến Trang – Tiso dù có tham gia hai phần thi nhưng chỉ là “nhảy chơi” chứ Ban giám khảo không cho điểm. Vì vậy, cô nhảy rất thoải mái và phóng khoáng.

 

Trong số 4 cặp đôi còn lại tham gia đêm Liveshow 8, cặp đôi Ngọc Quyên – Daniel đã khiến không chỉ Ban giám khảo mà tất cả khán giả phải bất ngờ bởi sự uyển chuyển, khéo léo và dứt khoát trong từng bước nhảy. Không chỉ làm tốt những động tác cơ bản mà Ngọc Quyên còn thể hiện đúng tinh thần của điệu Argentina Tango. Với phần trình diễn đẹp mắt và thực sự thuyết phục, ban giám khảo không ngại dùng những lời “có cánh” khi nhận xét bài nhảy của Ngọc Quyên và dành cho cô nàng điểm số cao nhất là 38. Trong đó có 2 điểm 10 từ giám khảo Khánh Thy và Thủy Tiên. Đây cũng là điểm 10 đầu tiên cô nhận được kể từ khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

 

Ở phần thi Trio Challenge, Ngọc Quyên vẫn là người tỏa sáng khi thể hiện bài nhảy đầy cảm xúc với điệu Rumba. Thậm chí, giám khảo Trần Ly Ly còn không giấu nổi cảm xúc, chị nghẹn ngào ngay trên “ghế nóng” và chia sẻ rằng: “Tôi rất ít khi xúc động nhưng hôm nay Ngọc Quyên đã khiến tôi phải xúc động”. Ở phần thi này, Ngọc Quyên cũng giành được tổng điểm rất cao: 36 điểm.

 

Cặp đôi Ngô Kiến Huy – Victoria vẫn luôn là cặp đôi “nóng” nhất trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ với những màn trình diễn hấp dẫn, đầy cao trào và kịch tính. Đến với Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ, cặp đôi của Ngô Kiến Huy đã mang tới sắc màu mới cho chương trình khi cố gắng thể hiện cái “điên” trên sân khấu. Anh chàng cùng bạn nhảy đóng vai bác sĩ và bệnh nhân tâm thần trong điệu nhảy Trio Challenge tạo được hứng thú với người xem. Màn trình diễn thú vị này cùng bài dựng đẹp trong điệu Argentina Tango đã giúp cặp đôi Ngô Kiến Huy đều cùng giành được tổng điểm khá cao là 36 điểm cho mỗi phần thi.

 

Cặp đôi Lan Phương – Valeri cũng đã có sự biến chuyển rõ rệt so với những đêm thi trước. Kỹ thuật và biểu cảm của cô tốt hơn , giữ được tinh thần của điệu nhảy mà mình thể hiện. Vì vậy, ở đêm thi này, cặp đôi Lan Phương – Valeri cũng nhận được điểm số khá cao từ ban giám khảo với cùng tổng điểm ở hai phần thi là 36 điểm.

 

Duy chỉ có cặp đôi của Hồ Vĩnh Khoa – Anna là kém may mắn hơn cả. Trong đêm Liveshow 8 này, Hồ Vĩnh Khoa mặc dù đã có kỹ thuật vững vàng hơn, có thể làm chỗ dựa vững chắc cho bạn nhảy của mình. Tuy nhiên phần biên đạo của anh lại chưa có sự kết nối và không gây được nhiều ấn tượng với ban giám khảo. Kết quả là cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa – Anna nhận được số điểm thấp nhất trong các cặp thi và phải ra về, chính thức nói lời chia tay với cuộc thi và khán giả.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang