Ngô Thanh Vân “nóng rực” trong MV mới

author 13:17 29/10/2013

(VietQ.vn) - Sau một thời gian dài gắn bó với điện ảnh trong hình ảnh “đả nữ”, Ngô Thanh Vân trở lại sân khấu ca nhạc với MV mới mang tên “Under my spell”. Những cảnh quay nóng bỏng của nữ ca sỹ cùng chàng siêu mẫu Nguyễn Văn Kiên và hotboy “phi hành gia” Vũ Thanh Long đã thực sự “đốt mắt” khán giả.

Nội dung MV “Under My Spell”  là câu chuyện tình cảm đan xen giữa quá khứ và hiện tại của cô gái. Trong quá khứ, cô gái từng có mối tình không thể nào quên, đó là một tình yêu rất đẹp và lãng mạn. Mối tình tuyệt vời ấy đã tạo ra khoảng ký ức mãnh liệt nên khi ở bên “tình mới”, cô gái vẫn day dứt không nguôi khi nhớ lại những kỷ niệm xưa.

Trong MV, “đả nữ” trút bỏ vẻ ngoài mạnh mẽ để hóa thân vào hình ảnh nữ tính đáng yêu bên người yêu mới. Hai chàng trai đồng hành trong hai cuộc tình “cũ” – “mới” đầy nóng bỏng của “đả nữ” là siêu mẫu Nguyễn Văn Kiên và chàng hotboy “ phi hành gia” Vũ Thanh Long.

Phần nghe của ca khúc “Under my spell” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và những thước quay sáng tạo của phần hình do đạo diễn trẻ người Mỹ Colin Weiss cùng ê kíp sản xuất từ công ty VAA. MV được quay kỷ lục với 19 set quay trong vòng hai ngày nhưng cả ekip đã phải chuẩn bị suốt một tháng trời để chọn và set up các cảnh quay thật chu đáo. Hàng loạt những “cảnh nóng” xuất hiện liên tục đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Ca khúc “Under my spell” thuộc thể loại nhạc dance nhưng Vân muốn truyền tải tình cảm của bài hát thật sâu sắc và lãng mạn qua nội dung MV và những thước hình được chăm chút cẩn thận”.

Qua MV, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ tình yêu của cô với Sài Gòn và mong muốn đem lại cho khán giả xem những góc Sài Gòn rất mới và đầy cuốn hút.

Thanh Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang