Ngọc Quyên bị loại Bước nhảy hoàn vũ vì thiếu "điên"

author 07:04 19/05/2013

(VietQ.vn) - Ngọc Quyên bị nhận xét là chưa có sự đột phá hoàn toàn và thiếu một chút “điên”.

Đêm thi bán kết Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra tối qua với phần tranh tài của 4 cặp đôi. Trong đó mỗi cặp đôi sẽ thể hiện hai phần thi với chủ đề: Samba và Michael Jackson music. Là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trong đêm liveshow tuần trước và cũng là cặp đôi mở màn cho đêm thi bán kết. Nhưng do gặp chút sự cố về tâm lý, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel đã không hoàn thành được tốt bài nhảy của mình.

<br>
 

Ở phần thi đầu tiên với vũ điệu Samba sôi động, Ngọc Quyên xuất hiện thật nổi bật và rực rỡ với chiếc áo quây lông vũ màu cam. Song phần thể hiện của Ngọc Quyên lại chưa thực sự tốt với những bước chân còn loạng choạng, gương mặt tỏ rõ sự căng thẳng, thiếu sự máu lửa và hoang dại cần thiết.

 

Cho tới phần thi thứ hai với nhạc Michael Jackson, sự tự tin và thoải mái đã hiện rõ trên gương mặt của Ngọc Quyên. Cô làm chủ được sân khấu, có những động tác kỹ thuật tốt và trình diễn đẹp mắt. Tuy nhiên Ngọc Quyên vẫn bị nhận xét là chưa có sự đột phá hoàn toàn và thiếu một chút “điên”.

Kết quả chung cuộc, cặp đôi của Ngọc Quyên dành được tổng điểm là 68. Đây cũng là tổng điểm thấp nhất trong 4 cặp thi, vì vậy cô đã phải nói lời chào tạm biệt và dừng cuộc chơi tại đây.

 

Cặp đôi Ngô Kiến Huy – Vicky mặc dù mang tới những màn trình diễn đầy thú vị trong đêm thi này. Nhưng so với những đêm thi trước, họ chưa thực sự làm tốt, chưa thực sự nổi bật. Vì vậy, họ đã không dành được những điểm số cao từ phía ban giám khảo.

Khác với những đêm thi trước, ở đêm thi vừa qua, điệu nhảy của Ngô Kiến Huy bị nhận xét là khô, chưa thể hiện được độ nhanh độ sắc của bài nhảy. Và kết quả dành cho cặp đôi Ngô Kiến Huy là 69, chỉ hơn cặp đôi Ngọc Quyên đúng 1 điểm nhưng họ đã may mắn lọt vào vòng trong.

 

Với kỹ thuật tốt, phong độ ổn định cùng phần dàn dựng công phu, cặp đôi Yến Trang và Tisho luôn nhận được những lời khen ngợi cũng như điểm số cao từ ban giám khảo. Nhưng ngoài nhảy ra, phần dàn dựng sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng của Yến Trang lại khiến giám khảo nhiều lúc cảm thấy quá đà và thừa thãi.

Bởi vậy, trong đêm thi hôm nay, dù nhận được nhiều lời khen về bài biểu diễn nhưng điểm số mà cặp đôi Yến Trang nhận được là 71 cũng chưa phải là cao. Cặp đôi của cô vẫn đứng sau cặp đôi của Lan Phương – Valeri về điểm số.

Phải chăng, cô biết tiết chế bản thân, tiết chế những thứ bên ngoài để tập trung về chiều sâu của những động tác nhảy một chút thì chắc chắn kết quả mà Yến Trang nhận được sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Kỹ thuật tốt nhưng cách dựng bài và xử lý bài nhảy thiếu sự tinh tế là những nhận xét mà Lan Phương nhân được ở những vòng thi trước. Bởi vậy, dù đã đi đến Bán kết và là một trong 3 cặp đôi được lọt vào Chung kết của cuộc thi nhưng chưa đêm thi nào Lan Phương thực sự được tỏa sáng như đêm Bán kết vừa qua.

Với hai phần thi là Samba và Michael Jackson music. Lan Phương đã cho thấy hình ảnh đối lập hoàn toàn giữa một bên là cô người mẫu nóng bỏng, gợi cảm vô cùng máu lửa ở trên sân khấu, còn một bên là một cô gái dịu dàng, đầy nữ tính, có chiều sâu khi thể hiện bài nhảy mang đầy ý nghĩa nhân văn. Và cả hai trò trên, Lan Phương đều thể hiện rất tốt với những động tác khó, cách xử lý kỹ thuật tinh tế, khéo léo để rồi sau đó nhận về mình tổng điểm là 75, tổng điểm cao nhất trong 4 cặp đôi.

H. Thanh
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang