Ngọc Trinh ăn bám tỷ phú Hoàng Kiều?

authorTrần Thanh 12:00 28/12/2016

(VietQ.vn) - Nhìn những hành động của Ngọc Trinh dưới đây là có thể trả lời được.

Sự kiện:

Sau dự án lồng tiếng cho phim hoạt hình, người đẹp Trà Vinh đã liên tục chia sẻ poster phim, thực hiện bộ ảnh ngộ nghĩnh với các nhân vật. Hay thậm chí, cô còn gỡ bức ảnh đại diện lung linh của mình xuống, thay thế bằng hình ảnh nhân vật hoạt hình, với lí do muốn cùng ekip quảng bá cho phim. 

Ngọc Trinh khẳng định không ăn bám tỷ phú Hoàng KiềuNgọc Trinh thường quảng bá cho bộ phim mình lồng tiếng

Hiện nay, Ngọc Trinh lại tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất và khiếu hài hước của mình qua những show diễn hài. Đây được xem là một động thái đáng chú ý của Ngọc Trinh, bởi thời gian này, từ đời thực đến mạng xã hội, cô đều tích cực thể hiện thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc.

Ngọc Trinh khẳng định không ăn bám tỷ phú Hoàng KiềuNgọc Trinh tham gia đóng hài cùng nghệ sĩ hài Gia Bảo

Ngoài việc đăng tải thông tin liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, Ngọc Trinh còn tích cực cập nhật về hoạt động kinh doanh. Trên facebook cá nhân, người đẹp đẩy mạnh việc “khoe” về các dịch vụ làm đẹp hiện có tại spa riêng của mình.

Ngọc Trinh khẳng định không ăn bám tỷ phú Hoàng KiềuNgọc Trinh quảng cáo cho spa tắm trắng của mình

Ngọc Trinh từng tâm sự rằng: "Tôi không cần phải đi làm vất vả cũng có những thứ mình muốn, mà người ta cũng chỉ mong có vậy.

Nhưng đó chỉ là những suy nghĩ trước kia của tôi khi còn rất trẻ. Bây giờ tôi muốn tập tành làm ăn, để tự lập từ từ". (nguồn báo Đất Việt).

Thêm một lý do nữa do chính Ngọc Trinh chia sẻ, nhờ chính lời lẽ của mọi người "chửi" cô sống bám thời gian trước đã khiến cô có quyết tâm tự lập. "Chứ không có, chắc tôi cũng mãi ỷ theo bạn trai mình", Ngọc Trinh tâm sự.

Tuy nhiên, qua cách hoạch định của Ngọc Trinh khi kinh doanh, người ta sẽ thấy được cô làm một cách rất khôn ngoan và tính toán, chứ không phải do đơn giản ngô nghê vì "dỗi thiên hạ" và chỉ muốn chứng tỏ mình.

"Nói thật, tôi chẳng ngu ngốc bỏ tiền ra mà không biết nó sẽ còn hay mất. Số tiền tôi đưa ra để đầu tư kinh doanh spa ban đầu dễ bằng một căn chung cư cao cấp ở thời điểm này.

Cứ thử đầu tư số tiền này vào mua nhà đi, nếu rơi vào thời điểm trước thì tôi cũng mua để đấy rồi được giá thì bán, nhưng giờ mua nhà thì chỉ để ở thôi, kinh doanh sao nổi.

Còn mua nhà bỏ đó, cho người ta thuê mỗi tháng cũng chỉ cầm được gần chục triệu, chẳng để làm gì.

Tiền để một chỗ sao không tính chuyện làm ăn. Nó sinh lời thì mình thấy vui, nếu không thì tôi cũng mua được kinh nghiệm riêng cho mình", Ngọc Trinh tâm sự trên báo Trí thức trẻ. 

Và ngay từ khi đầu thử sức với lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Trinh đã khẳng định mình sẽ không thu tiền lẻ đâu.

Ngọc Trinh trong ngày khai trương cửa hiệu spa của riêng mình

Ngọc Trinh trong ngày khai trương cửa hiệu spa của riêng mình

Khi bắt tay vào công việc kinh doanh, Ngọc Trinh cũng không "làm chơi". Người ta thường xuyên thấy cô cắm mặt ở spa và cửa hàng thời trang của mình để tư vấn và phục vụ khách hàng. Từ công việc sổ sách, sắp xếp.. cũng tự tay Ngọc Trinh đảm nhiệm.

Giữa năm 2014, Ngọc Trinh cho biết, mức lợi nhuận mỗi tháng từ thời trang trung bình 400 triệu đồng và làm đẹp cũng thu về một con số tương tự.

Cộng thêm số tiền thu được từ cách hợp đồng quảng cáo nghìn đô và lời mời tham dự event cao ngất ngưởng, Ngọc Trinh đang là một trong những "đại gia" kiếm tiền tỷ mỗi tháng của showbiz Việt.

Và cô cũng tự hào khoe với mọi người rằng tôi sẽ không phải dùng tiền của bạn trai. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang