Ngọc Trinh 'lộ' ảnh thân mật: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng

authorTrần Thanh 14:03 29/12/2016

(VietQ.vn) - Trước những hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh và bố chồng, con dâu Lan Phương đã phản ứng như thế nào?

Sự kiện:

Theo Một thế giới, khi chuyện tình Ngọc Trinh – Hoàng Kiều có phần lắng xuống thì lại được hâm nóng bằng ảnh nóng của cặp đôi đũa lệch. Cụ thể hơn, Ngọc Trinh ngồi trên đùi tỷ phú Hoàng Kiều và được ông ôm từ phía sau. Biểu cảm trên khuôn mặt mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi làm nhiều người tưởng như cô như quên hết trời đất.

Ngoc trinh lo anh nong con dau hoang kieu chinh thuc len tiengNhiều người không để ý nếu nhìn thoáng qua chắc, nhưng thực ra Ngọc Trinh đang ngồi trên đùi của tỷ phú Hoàng Kiều, đôi mắt nhắm nghiền để cảm nhận hơi ấm và hạnh phúc.Ngoc trinh lo anh nong con dau hoang kieu chinh thuc len tiengSang đến khoảnh khắc này, Ngọc Trinh còn ngả hẳn người về phía sau và khuôn mặt dường như rất thỏa mãn.

Trước những khoảnh khắc thân mật đó, con dâu Lan Phương đã lên tiếng. Cô luôn lên tiếng để bảo vệ tin đồn thất thiệt hoặc những ai nói xấu bố chồng mình và Ngọc Trinh. 

Lan Phương phản pháo Facebooker nổi tiếng tung tin nói xấu bố chồng.... và người dùng Facebook ảo chửi mình.

Theo Đời sống Pháp luật, Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đang chờ đợi người trong cuộc lên tiếng giải thích. Ngoài ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhiều người còn đợi con dâu của ông Kiều giải thích về mối quan hệ này và những hình ảnh trên vì chính cô đã nhiều lần lên tiếng bênh vực mối quan hệ này của bố chồng.

Trước đó, cựu người mẫu Lan Phương từng lên mạng xã hội tranh cãi quyết liệt với người dùng Facebook nói ông Hoàng Kiều lợi dụng mối quan hệ này để PR cho công việc kinh doanh của mình.

Lan Phương cũng là người đã mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng vì thương ông đã sống cô đơn quá lâu. Cô cũng cho biết ông Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc. Lan Phương dành nhiều lời khen Ngọc Trinh xinh đẹp, dễ gần, khá thật thà và không lo nghĩ chuyện chân dài Venus yêu bố chồng vì tiền.

Hôm 19/12, Lan Phương tiết lộ tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sắp làm đám cưới. Thế nhưng, khi được phóng viên hỏi về chuyện đại sự, con dâu tỷ phú với tài sản 3 tỉ USD từ chối cung cấp thông tin chi tiết vì chưa nắm được chính xác. Bản thân ông Hoàng Kiều cũng chưa đề cập gì đến chuyện cưới bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang