Ngọc Trinh từng 'lộ ảnh nóng' bên nhiều trai đẹp khác ngoài tỷ phú Hoàng Kiều

authorBích Ngọc 17:00 29/12/2016

(VietQ.vn) - Sau khi lộ ảnh thân mật bên tỷ phú Hoàng Kiều, "nữ hoàng nội y" lại bị 'lật tẩy' thêm những hình ảnh vô cùng hấp dẫn bên cạnh những trai trẻ, đẹp khác.

Sự kiện:

Giữa tháng 12, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều đã râm ran. Nữ diễn viên đến giờ vẫn kín tiếng trong khi phía doanh nhân 72 tuổi xác nhận tin đồn. Trong ảnh, ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh ngồi xe và ăn chung một cây kem. Ông Hoàng Kiều tâm sự rằng ông cũng "bất ngờ khi thấy bản thân trẻ trung hẳn ra" khi ở bên nữ diễn viên Vòng eo 56.

Tuy nhiên, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Theo như tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ, dù nằm cạnh Ngọc Trinh nhưng hai người vẫn chưa làm gì, kể cả đụng vào người ‘Nữ hoàng nội y’. Nói như vậy, tình yêu của cặp đôi này vẫn rất trong sáng, chưa đến mức quá thân thiết như nhiều người nghĩ. Chưa được ‘đụng chạm’ vào bạn gái, nên tỷ phú Hoàng Kiều chắc chắn sẽ rất ‘nóng mắt’ trước những người đàn ông từng được chiêm ngưỡng, thậm chí là đụng chạm vào mọi đường cong trên cơ thể của Ngọc Trinh, đó là stylist, những người trong ê-kíp chụp ảnh nude của Nữ hoàng nội y, theo tạp chí Khỏe và đẹp.

hau-truong-anh-ngoc-trinh

 

hau-truong-anh-ngoc-trinh

 

hau-truong-anh-ngoc-trinh

 

hau-truong-anh-ngoc-trinh

 

hau-truong-anh-ngoc-trinh

 

hau-truong-anh-ngoc-trinh


Stylist Đỗ Long thân thiết với Ngọc Trinh và được cho là thuộc giới tính thứ ba nên mới có cơ hội như vậy.Ngoài ra, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cũng được gần gũi và ngắm nhìn cơ thể Ngọc Trinh khi chụp ảnh bán nude cho cô.Đỗ Long vui vẻ Ngọc Trinh như người thân.

Bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều từng có rất nhiều ảnh mặc mát mẻ, tình cảm bên Đỗ Long.
 
Ảnh Ngọc Trinh hững hờ trên giường cũng do nhiếp ảnh nam chụp.

Khoảnh khắc bán nude đầy táo bạo của Ngọc Trinh trước ê kíp toàn nam giới.

Việc này với Ngọc Trinh đã quá quen thuộc nên không phải ngại ngùng gì nữa.

Thậm chí chẳng mặc gì trước mặt nhiếp ảnh gia.
Đỗ Long và Lê Thiện Viễn dường như có tần suất gần gũi Ngọc Trinh nhiều nhất khi cô mặc đồ sexy.
Dù chỉ là công việc nhưng tỷ phú Hoàng Kiều có bực bội vì những khoảnh khắc này?

Ảnh: Tổng hợp

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang